Đường Dư vô cùng chậm rãi gật gật đầu.Tống Lãnh Trúc nhếch miệng: “Cái kia đi lên phía trước a, vừa đi vừa nói.” Nàng đỡ cầu thang bảng gỗ cán, trên tay dùng sức, nhìn như thoải mái mà đi lên bước nhất giai.
Đường Dư thấy thế, cũng không tốt một mực xử ở đây, không thể làm gì khác hơn là đầy bụng nghi ngờ quay người, hướng về trên bậc thang đi.
“Rất đơn giản, bởi vì ta không ghét ngươi.” Tống Lãnh Trúc âm thanh từ phía sau truyền đến, nhẹ nhàng, nói lời ra khỏi miệng âm điệu dần dần biến thấp.
Đường Dư trái tim như nổi trống, lập tức lưng thẳng tắp, nàng cứng đờ đi lên bước một bước, cuối cùng bước lên lầu ba sàn nhà, thang lầu này so trong tưởng tượng muốn dài.
Tống Lãnh Trúc câu nói này tính là gì? Không ghét là có ý gì? Đường Dư không biết sao, không dám nghĩ sâu vào, một nghĩ lại lỗ tai liền muốn thiêu đến đỏ bừng.
Nếu như là Kim Diệp , hoặc là Chu Chu nói với nàng câu nói này, nàng nhất định sẽ tự luyến mà nói tiếp: “Không ghét chính là ưa thích rồi, ta làm người khác ưa thích như vậy, quả nhiên, ai cũng chạy không khỏi ta nhân cách mị lực.”
Nhưng là bây giờ, nàng nghĩ dạng này trêu ghẹo, đầu óc lại hỗn hỗn độn độn, như bị người thả một khối pha đằng phiến đi vào, xoẹt xẹt rồi vang lên, để cho nàng không cách nào suy xét.
Cho nên? Tống Lãnh Trúc còn muốn nói gì nữa? Nàng như thế nào không tiếp theo nói?
Đường Dư nghĩ quay người, lại sợ trực tiếp mặt chống lại Tống Lãnh Trúc khuôn mặt, nàng bây giờ là biểu tình gì, có phải hay không là lấy chính mình trêu ghẹo, liền đợi đến nhìn mình truyện cười?
Đường Dư không thể làm gì khác hơn là cúi đầu tiếp tục đi lên phía trước, lượn quanh cái ngoặt, bước lên đi tới lầu bốn cầu thang, trầm mặc, nhưng không có chút nào bình tĩnh chờ Tống Lãnh Trúc nói tiếp.
Qua rất lâu, Tống Lãnh Trúc mới giống như là lấy lại hơi một lần nữa mở miệng: “Không ghét, thậm chí có thể nói cảm thấy rất hứng thú, nhìn ngươi tình cảnh gian khổ, cho nên muốn giúp ngươi một cái.”
Giúp ngươi một cái, nhiều điểm kỹ năng bàng thân có thể sống được lâu một chút. Nửa câu sau Tống Lãnh Trúc cũng không nói ra miệng.
“Giúp ta?” Đường Dư lại đứng tại trên bậc thang, nàng phân biệt ra Tống Lãnh Trúc ngữ khí bên trong trầm trọng, không phải nàng trong tưởng tượng, biểu đạt hảo cảm lúc chắc có ngữ khí.
Đường Dư lần nữa tại trên bậc thang xoay người qua, nhìn thấy Tống Lãnh Trúc vừa vặn thả xuống che miệng bàn tay, đèn pin nhỏ bị nàng nắm trong tay kia, mượn quang, Đường Dư nhìn thấy giữa kẽ tay Tống Lãnh Trúc, có tươi mới vết máu.
Tống Lãnh Trúc giống như lại ho ra máu.
Khó trách thời gian dài như vậy không nói chuyện.
Đường Dư mạnh mẽ dậm chân, không biết là khí chính mình vừa mới đầy trong đầu loạn thất bát tao, vẫn là đang giận Tống Lãnh Trúc như thế nào thổ huyết cũng không nói tiếng nào. Nàng lập tức đi xuống lầu, đưa tay ra muốn đi đỡ Tống Lãnh Trúc cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...