Chu Chu phòng thí nghiệm tại nàng phòng ngủ bên trái, nhặt về khí giới phần lớn còn tại đó, bốn phía tường đất cùng nóc nhà bị Chu Chu dùng màng mỏng che đậy, giảm bớt ô nhiễm.Trong thôn rất khó làm đến vô khuẩn, Chu Chu cũng không bắt buộc, tại tận thế hỗn lâu , nàng có chính mình một bộ phương pháp.
Tối thứ hai, Đường Dư làm xong nguyên liệu nấu ăn tổ sau này việc làm, thừa dịp bóng đêm tiến vào phòng thí nghiệm. Cửa không khóa kín đáo, nàng xốc lên che trần màng ni lông mỏng, trùng hợp nhìn thấy Chu Chu đưa lưng về phía nàng tại chơi đùa lấy cái gì.
Đường Dư vốn định dọa nàng giật mình, Chu Chu lại đột nhiên quay đầu, bao bọc nghiêm nghiêm thật thật khẩu trang cùng y dụng trên bao tay, tất cả đều là vết máu cùng trắng bóng hình khối vật, nàng cứng đờ quay đầu nhìn Đường Dư, tại đèn hướng dẫn chiếu rọi, kinh khủng hiệu quả kinh người.
Đường Dư gào hét to, quay đầu nhìn thấy giải phẫu trên giường bị đào lên một nửa thi thể, cảm thấy người đều tê.
Chu Chu nhất định là cố ý.
Chu Chu cất tiếng cười to, tiếng cười cách khẩu trang âm thanh buồn buồn, nàng chỉ một ngón tay phòng thí nghiệm trong góc dùng nhựa plastic màn cửa cách xuất tới không gian: “Ở đó chờ lấy, ta chờ một lúc liền đến.”
Đường Dư ngoan ngoãn ngồi xuống, nàng phát hiện trong phòng bày đồ vật rất nhiều, cơ hồ đến không bỏ xuống được trình độ, hai tấm giải phẫu giường, tiêu bản tủ, rút ra đài, còn có một số Đường Dư xem không hiểu tinh vi khí giới.
“Thím mập nhi nói mười ngày sau mới phòng thí nghiệm liền có thể làm được.” Đường Dư cùng Chu Chu nói chuyện phiếm.
Di di nhóm mặc dù không hiểu Chu Chu mỗi ngày tại chơi đùa cái gì, nhưng bình dân bách tính đối với bác sĩ từ trước đến nay có một loại kính nể chi tình, Chu Chu đối với NPC lại hiền lành vô cùng, ngẫu nhiên cho di di nhóm đo đạc huyết áp, trắc trắc đường máu, xem Lý Thiên Thiên trưởng thành tình huống, tất cả mọi người rất thích nàng. Lần này từ cấm khu trở về, đồ vật nhiều đến phòng thí nghiệm chồng không được, thím mập liền nghĩ cho Chu Chu xây dựng tốt một điểm hoàn cảnh.
“Vậy thì tốt quá.” Chu Chu trên tay bận rộn, trong miệng cùng vang lấy Đường Dư lời nói.
“Ngươi bây giờ đang làm cái gì?”
“Thử dùng Đỗ Khiết Nhứ phương pháp, cho Zombie làm não bộ khai phát thí nghiệm.” Chu Chu dùng Đường Dư nghe hiểu lời nói giảng giải.
Đường Dư lúc này mới phát hiện giải phẫu trên giường chính là một cái Zombie, không biết từ nơi nào hao tới.
“Thành công không?”
“Thất bại.” Chu Chu cười đáp lại, nghe không ra nhụt chí cảm xúc. “Cái thí nghiệm này yêu cầu quá hà khắc, một chốc không đạt được.”
Nàng đi đến bồn rửa tay bên cạnh, dùng dẫn dắt tốt suối nước ống nước rửa sạch vết máu, tiếp đó cẩn thận từng li từng tí cởi che phủ nghiêm nghiêm thật thật y phục giải phẫu, lúc này mới hướng về gian phòng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
Fiksi UmumMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...