Thiên Thiên mụ mụ trong lúc hỗn loạn thấy được Đường Dư cùng Kim Diệp khuôn mặt, nàng mới biết được, thì ra từ trước đến nay nàng đối thoại chính là một cái Zombie.
Nói thực ra, trong nội tâm nàng tràn đầy sợ hãi, nhưng thoát đi cửa sổ sau, Tiểu Ly dắt Hoàng Thiên Thiên liền chạy, cũng không có ý định cùng với nàng làm giảng giải, nàng cũng liền không kịp hỏi. Tóm lại, những thứ này Zombie tạm thời không có thương tổn chính mình, nàng liền ép buộc chính mình không để ý đến Đường Dư cùng Kim Diệp thân phận.
Chạy đến lầu dưới Đường Dư cùng Kim Diệp, lập tức cùng Tiểu Ly 3 người tụ hợp, đám người gần như không làm dừng lại, căng chân hướng về đền thờ phương hướng lao nhanh.
Các nàng không chạy đại đạo, chuyên môn hướng về trong hẻm nhỏ chui.
Thiên Thiên mụ mụ đối với Hoàng Thôn hết sức quen thuộc, nàng bị 3 người bảo hộ tại chính giữa, thỉnh thoảng lên tiếng nhắc nhở đám người nên đi đầu nào vắng vẻ trên đường đi.
Tại Lam Tả xuống lầu truy sát trước các nàng, các nàng cũng tại trong hẻm nhỏ bảy quẹo tám rẽ lượn mấy cái vòng. Nếu không có gì ngoài ý muốn, các nàng có thể rất chạy mau thoát Lam Tả đuổi bắt.
Nhưng sự tình thường thường không thể toại nguyện, người chơi không nhìn thấy tung tích của các nàng , nhưng Hoàng Thôn người thấy được.
Ngõ nhỏ phía trên cửa sổ không biết từ nơi nào bốc lên một cái nam nhân, nam nhân thấy rõ dưới lầu chạy trốn Thiên Thiên mụ mụ, hắn lập tức hô lớn một câu: "Lý thị xuất hiện!"
Cái này một hô, chung quanh cửa sổ bị đẩy ra rất nhiều, Đường Dư mấy người thế mới biết, thì ra may mắn còn sống sót thôn dân còn có nhiều người như vậy.
Hai ngày trước, ngoại trừ Mai bà bà cùng Lý thị mẫu nữ 3 người, Đường Dư các nàng ngay cả một cái nam nhân đều chưa từng thấy, còn tưởng rằng Hoàng Thôn nam nhân đều chết hết, kết quả bây giờ, những thứ này liếc mắt lạnh lùng nhìn đại hán, cùng với phụ họa bọn hắn phụ nhân, lại không biết từ cái kia mọi ngóc ngách xấp bên trong xông ra.
Sách, Đường Dư sinh ra chút chán ghét chi tình.
Ở thấp thôn dân, đã cầm dao phay ngăn chặn ngõ hẻm lộ, Đường Dư tại đội ngũ phía trước nhất, nàng đưa tay cản trở một chút, nhưng đối phương rõ ràng có chuẩn bị mà đến, hắn vòng qua nhìn xem liền không dễ chọc Đường Dư, nắm lấy đao xông thẳng Lý thị mà đi.
Cường giả hắn đánh không lại, nhưng vung đao hướng kẻ yếu hắn rất nhuần nhuyễn.
Bảo hộ ở Lý thị bên cạnh Kim Diệp phản ứng cấp tốc, đưa tay chặn lại, đồng thời nắm một cái hán tử mu bàn tay, triệt để đem tên này thôn dân lây nhiễm trở thành Zombie.
Trong trò chơi NPC chỉ có một đầu sinh mệnh, bọn hắn bị lây nhiễm sau sẽ nhanh chóng biến thành cái xác không hồn quái vật, sát hại làm nhân loại hình thái chính bọn họ, người chơi sẽ không mới tăng thêm tích phân.
Khác ngăn chặn lộ thôn dân xem xét Kim Diệp động thủ, dọa đến liền lui lại mấy bước, trong lúc nhất thời không còn dám xông lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...