Chương 97

25 5 0
                                    


Đường Dư có thể xác định, nàng không biết Tề Cẩm Nhân , đây là các nàng lần thứ nhất gặp mặt.

Nhưng đối phương vì cái gì có thể tinh chuẩn kêu lên tên của nàng!

Đường Dư chỉ cảm thấy tê cả da đầu, trong đầu lao nhanh thoáng qua một hồi dòng điện, xóa, nhất định là nơi nào xóa đạo.

Kim Diệp cũng không thể tin vây quanh, nàng hỏi Đường Dư: “Ngươi biết nàng?”

“Không biết.” Đường Dư lắc đầu, liên tiếp lui về phía sau, không chỉ có không biết, nàng đối với danh tự này khuôn mặt này không có chút nào ấn tượng.

Tề Cẩm Nhân buông lỏng ra nắm lấy Đường Dư tay, lại đã ngủ mê man.

“Có phải hay không là ngươi không nhớ rõ?” Tiểu Ly nói: “Ngươi mất trí nhớ đúng không? Có thể là trước đó tại tinh tế người quen biết.”

Đường Dư cau mày, từ nàng nhận thức mở nhìn, không bài trừ loại khả năng này. Nhưng mà, chính mình chân thực diện mạo liền dài bộ dáng này sao?

Đường Dư kinh nghi bất định, nhưng bây giờ cùng Cẩm Nhân loại trạng thái này rất khó làm ra đáp lại, các nàng đành phải lại kiên nhẫn chờ một chút.

Giản Triệt đi trong nhà xưởng cầm nước lọc, lại đem không làm tốt đồ ăn làm xong, thịnh cho mấy người ăn. Nói thực ra, Giản Triệt tay nghề thật sự chẳng ra sao cả, đồ ăn cũng tận là đồ hộp làm nóng, có thể vào miệng, ăn ngon liền xách không lên.

Thừa dịp Tề Cẩm Nhân ngủ mê man khoảng cách, Đường Dư cùng Kim Diệp đem nhà máy đi dạo một vòng, Trương Đằng 3 người trữ hàng vật tư thật nhiều, ăn làm chủ, cũng không biết đi vận khí gì tìm được nhiều như vậy hàng tốt, bất quá rượu thuốc lá Đường Dư các nàng đều không dính, chỉ có thể dùng để làm cách dùng khác, ngoài ra Cocacola cùng đồ hộp ngược lại là đồ tốt.

Cũng liền đi lần này, Đường Dư mới biết được Tề Cẩm Nhân tại sao muốn ở bên ngoài xây túp lều, trong nhà xưởng tất cả đều là cỡ lớn khí giới, rất nhiều là dùng để đem kim loại phế vật ép chặt hoặc là hòa tan máy móc, trong đó có chút là hóa học cùng sinh vật thủ đoạn, bản thân mang theo nhất định độc hại, nhà máy bên trong là không thể trường kỳ đãi nhân, cũng liền Trương Đằng vừa tới sẽ ở trong nhà xưởng.

Đường Dư rút sạch mắt nhìn phục chế đến dị năng, dị năng tên gọi “Nhanh chóng khép lại”, cơ hồ không có quá lớn tác dụng phụ, chỉ là khép lại sẽ tiêu hao thể lực, thương thế càng nặng đã tiêu hao càng nhiều, nếu như thể lực bị tiêu hao hầu như không còn, cái này dị năng liền không cách nào sinh ra bất cứ tác dụng gì.

Đợi các nàng trở về túp lều lúc, Tề Cẩm Nhân đã thanh tỉnh, Giản Triệt đang dùng thìa cho nàng mớm nước uống.

Đường Dư cước bộ ngừng lại tại túp lều cửa ra vào, sự tình tới đột nhiên, vạn nhất Tề Cẩm Nhân thực sự là nàng tại tinh tế người quen, biết chút ít sự tình gì, nàng phải chuẩn bị tâm lý thật tốt đi tiếp thu.

Phát giác được cửa ra vào có người tới gần, Tề Cẩm Nhân đem đầu nghiêng về một bên, vấn nói: “Là Đường Dư sao?” Uống qua thủy cuống họng nghe không có như vậy khàn giọng, Tề Cẩm Nhân trạng thái tốt lên rất nhiều.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ