Đối Đường Dư mà nói, biết mình là tội phạm, so không biết mình là ai muốn dễ chịu một điểm, không rõ lai lịch đều khiến nàng có gan hư không trôi nổi cảm giác.
Cái thân phận này cho nàng một cái neo chút, là cái gì ngược lại chẳng phải trọng yếu.
Đường Dư lại duệ khởi một cây đằng mầm, rất may mắn chính là, cái này khoai lang so Kim Diệp tìm được cái kia còn lớn hơn, nàng cười đến gặp răng không thấy mắt, gặp Kim Diệp sững sờ ở một bên không nhúc nhích, nàng hỏi: "Nếu như ta là tội phạm mà nói, ngươi sợ hãi ta sao? "
"Cũng là không phải. " Kim Diệp nói. "Nhà của ta bên cạnh đại huynh đệ bởi vì ăn quá nhiều, cũng bị chộp tới đóng một tháng, tinh tế pháp luật, nhiều ít có chút bệnh nặng. "
Đường Dư: "......Cầu nguyện ta không phải là bởi vì ăn quá nhiều mà bị giam lại. "
Kim Diệp ngẩn người, im ắng mà cười.
Đường Dư phạm tội khẳng định rất nghiêm trọng, bằng không thì cũng sẽ không chấp hành tử hình.
Nhưng các nàng chung đụng trong khoảng thời gian này, Đường Dư giảng nghĩa khí, tôn trọng đồng bạn, tính tình cũng hoạt bát lạc quan, không giống như là âm u tội phạm giết người, Kim Diệp tuy nhiên trong nội tâm có chút cách ứng với, nhưng loại này không khỏe cảm giác, cũng rất nhanh biến mất.
Ba người tại bên trong ruộng bay vùn vụt tìm xem, đem phụ cận ruộng hoang lục soát mấy lần.
Các nàng vận khí không tệ, lục soát 3~5 cái khoai lang, mấy cái tiểu khoai tây, còn có chút chín cà chua.
Bưng lấy những thứ này đến từ không dễ lương thực, các nàng đi vào thôn xóm.
Ba người vốn là vòng quanh thôn rời đi một vòng, đã tìm được một ngụm coi như nước sạch tỉnh, lại đang một gia đình hàng rào trước, thuận tay chém ba cây trúc đoạn.
Xác nhận trong thôn thật không có nhân hòa tang thi sau, các nàng liền tìm cái coi như nguyên vẹn nhà bằng đất, chuẩn bị thổi lửa nấu cơm.
Trong phòng đã có sẵn đất lò, nhưng để nồi miệng rất lớn, Kim Diệp liền mang theo thức cái nồi không thích hợp, vì vậy mấy người ngay tại trong sân đáp cái giản dị bếp lò.
Đường Dư từ trong nhà ôm đến nghiền nát bàn ghế, sau đó dùng Kinh Long chém thành cây gỗ, ném vào bếp lò ở bên trong. Đáng thương Kinh Long một chút bảo đao, bị dùng để bổ nổi lên củi.
Lúc trước Đường Dư như ý đến cái bật lửa hiện tại cũng phái lên công dụng, Kim Diệp thuần thục địa dùng dễ dàng đốt cỏ khô dẫn hỏa, sau đó dựng lên nồi.
Bên kia Tiểu Ly đã đem khoai tây cùng cà chua xử lý tốt, dùng Kim Diệp trong bọc cây đao cắt thành khối.
Bởi vì không có loại thịt, nhịn không được dầu, Tiểu Ly liền châm nước đến hầm cách thủy khoai tây cùng cà chua, khoai lang tức thì với tư cách dự trữ lương thực nhét vào trong ba lô.
Đường Dư phát hiện, Tiểu Ly nấu cơm thủ pháp rất thuộc luyện, nàng theo Kim Diệp trong bọc nhảy ra một ít theo cửa hàng vơ vét đồ gia vị bình, nhìn xem xúc cảm rơi xuống chút ít số lượng vừa phải muối cùng hồ tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...