Đường Dư đầu nhất chuyển, quyết định đợi đến buổi tối lại nói.
Bây giờ, các nàng dự định trước tiên đem trộm được vật tư giấu đi, cứ như vậy chồng chất tại Bắc Doanh trại mặt cũng không phải chuyện, hơn nữa các nàng một chốc, cũng sẽ không trở về chính mình doanh địa, còn phải đi trong thành một chuyến đâu.
Các nàng ra ngoài tường, tính được khoảng cách cùng phương hướng, cách Bắc Doanh cách xa trăm mét chỗ đào cái hố, đem vật tư chôn vào. Phút cuối cùng lại đem đất đắp lại, cắt điểm thảo cùng bụi cây hờ khép ở phía trên, từ xa nhìn lại, nơi này và trong rừng địa phương khác, không có bất kỳ cái gì khác biệt.
Ba người lại trở về Bắc Doanh lúc, quảng trường vang lên tiếng huyên náo, tựa hồ hai phe cánh người đứng đầu đã đàm phán xong, đang chuẩn bị trên quảng trường phát biểu trọng yếu giảng thoại.
Kim Diệp cùng Tiểu Ly thừa dịp loạn trốn điện trong phòng, từ trong khe cửa quan sát tình huống bên ngoài, Đường Dư lại thật lớn liệt liệt đứng ở quảng trường, thậm chí còn đứng ở phía trước nhất hàng thứ nhất.
Chỉ cần nàng không xuất thủ, sẽ không có người có thể nhìn đến nàng.
Được xưng Cố lão sư người rõ ràng càng năng ngôn thiện đạo một chút, hắn đẩy mắt kính một cái, như phát ngôn viên tổng kết lần này đàm phán kết quả.
Cùng Đường Dư đoán tám, chín phần mười, hai phe cánh quyết định thay nhau quản lý Bắc Doanh, lấy một năm vì chu kỳ.
Đường Dư nghe được trong đám người có thở dài nhè nhẹ âm thanh, xem ra tất cả mọi người minh bạch, đây chỉ là hai đội người đánh không lại lẫn nhau mà định ra ở dưới ngộ biến tùng quyền, cái này cũng mang ý nghĩa, Bắc Doanh tương lai đều biết kéo dài hỗn loạn trạng thái.
Nhưng Cố lão sư diễn thuyết khẩu tài rất tốt, không chỉ có vẽ lên rất nhiều bánh nướng, còn đem bánh nướng nói đến đạo lý rõ ràng.
Đường Dư tại dưới đài nghe nghiêm túc, nàng cũng có chính mình doanh trại, có thể để người khác làm gương để tránh chính mình doanh địa giẫm lên vết xe đổ. Hơn nữa Cố lão sư diễn thuyết kỹ xảo nàng cũng phải học một điểm, vạn nhất về sau cần dùng đến đâu.
Kim Diệp cũng là không nghĩ tới, Đường Dư không gần như chỉ ở chỗ này trộm đồ, còn ở lại chỗ này học trộm.
Chờ Cố lão sư kể xong đã qua hai mươi phút. Đường Dư chú ý tới, Chu Chu không có ở dưới đài nghe, mà là vẫn đứng tại Cố lão sư cùng Bát Gia bên cạnh thân, nghiễm nhiên địa vị không thấp.
Cũng đúng, toàn bộ doanh địa tựa hồ chỉ nàng một cái làm nghiên cứu , cái kia không thoả đáng bảo bối cúng bái.
Nhưng dạng này người, một cái không chú ý cũng sẽ trở thành phe phái chi tranh vật hi sinh.
Chu Chu không có biểu lộ quá nhiều biểu tình, Đường Dư vẫn như cũ không phân rõ nàng là vui lòng vẫn là bị thúc ép, nhưng Đường Dư bên trong lòng có cái mới ý niệm.
Nàng muốn đem Chu Chu cũng trộm trở về chính mình doanh địa.
Kim Diệp lần trước sau khi bị thương, Đường Dư vẫn đang tính toán chuyện này, các nàng không có hiểu y thuật đội viên, bị thương cũng chỉ có thể làm chịu, nếu không phải là Zombie thể chất đặc thù, Kim Diệp sớm đau chết đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...