Lần thứ nhất dẫn bạo, chỉ cần hao phòng thí nghiệm cửa vào hai cái bom, Đường Dư nhớ kỹ, vật như vậy, song bào thai ở trong phòng thí nghiệm thả mấy cái.Quả nhiên, Huyết Tang Thi đội ngũ còn chưa kịp lần nữa chỉnh hợp, song bào thai ngón cái lại là khẽ chụp, Đường Dư trước mắt bàn giải phẫu toàn bộ bị khí lưu lật tung, thật cao quăng lên, đụng vào trên trần nhà, lại ngã xuống đất, hoa lạp một tiếng cắt thành mấy khúc.
Bàn giải phẫu đằng sau, là nổ tung trung tâm, sàn nhà đã bị nổ tung một cái động lớn, xông lên phía trước nhất Huyết Tang Thi bị ngay tại chỗ tách rời, sương máu hỗn hợp có trần sa bổ nhào vào Đường Dư trên mặt, mang theo một cỗ nóng bỏng nhiệt lượng.
“Tiếng nổ đã kinh động đến người bên ngoài.” Tống Lãnh Trúc âm thanh đều đều, lúc này nàng phảng phất thay đổi giống nhau, những cái kia bị tạc bể tàn chi rơi vào trước mặt nàng ánh mắt của nàng đều không nháy mắt một chút, ở trong mắt nàng, Huyết Tang Thi không phải đồng loại của nàng.
Giống như chủ lĩnh người đối đãi các nàng.
Đường Dư ở sâu trong nội tâm có trong nháy mắt rung động, luôn cảm thấy, thế gian vạn vật, cũng không có gì khác nhau.
Đây là trong đầu chợt lóe lên ý nghĩ, nhanh đến không kịp bắt được liền biến mất ở trong thần thức. Đường Dư tập trung ý chí, con mắt nhìn chằm chặp chủ lĩnh người.
Bị tạc bay Huyết Tang Thi có hơn mười cái, đối phương chiến lực bị giảm đi 1⁄3, nhưng Huyết Tang Thi còn tại liên tục không ngừng hướng về thực nghiệm thất nội bộ chuyển vận, Đường Dư không biết Huyết Tang Thi số lượng rốt cuộc có bao nhiêu.
Chủ lĩnh người tựa hồ phát giác được nổ tung nơi phát ra là những cái kia chiếc hộp màu đen, nàng quét mắt phòng thí nghiệm một vòng, thân hình lóe lên, tại Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc còn không có phản ứng lại lúc, đến gần lân cận một cái bom.
Tống Lãnh Trúc hai mắt mãnh liệt trợn: “Nhanh.” Nàng để cho song bào thai nhanh chóng đè xuống khống chế quả tạc đạn này cái nút, có thể so sánh song bào thai tốc độ còn nhanh hơn là chủ lĩnh tốc độ của con người, trong nháy mắt, chủ lĩnh trong tay người một cái miếng sắt đâm thủng xác ngoài, thẳng tắp đâm vào cái hộp đen bên trong.
“Lạch cạch.” Cái nút ấn xuống, không phản ứng chút nào.
Tống Lãnh Trúc sắc mặt cuối cùng thay đổi một phần.
Bom lọt vào ngoại lực hư hao, vốn hẳn nên nổ tung mới là, nhưng viên kia bom giống như tịt ngòi , chỉ có một khả năng, chủ lĩnh trong tay người miếng sắt tinh chuẩn phá hủy lựu đạn kíp nổ.
Không có quan sát, không có cẩn thận phân biệt, liền có thể tinh chuẩn phá đạn, đây cũng không phải là nhân loại có thể làm được sự tình.
Chu Chu đỡ bên cạnh bàn giải phẫu, toát ra mồ hôi lạnh: “Cái này đại não trình độ khai phá, sợ là có 30% Đi.”
Đường Dư không có khái niệm, hỏi Chu Chu: “30% Là loại nào trình độ?”
“Đại khái lựu đạn mỗi cái nhỏ bé kết cấu ở trong mắt nàng cũng là đáng nhìn, có lẽ phòng thí nghiệm tất cả lựu đạn vị trí nàng cũng toàn bộ thuộc lào, người động tác ở trong mắt nàng cũng sẽ trở nên dị thường chậm chạp.” Chu Chu nắm chặt ngón tay, đốt ngón tay trở nên trắng: “Ta chưa từng nghe nói, trong trò chơi còn có loại này người biến dị tồn tại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...