Chương 53

42 5 0
                                    


Suối nước vỡ bờ nham thạch gây nên một mảnh trắng bóng hơi nước, cái này khiến rắn mẹ thân ảnh lập loè, nhìn không rõ ràng. Không biết có phải hay không là Đường Dư trước đây tránh đi rắn mẹ tiến công, để nó tức giận dị thường, nó từ bỏ truy kích Kim Diệp lão già mù bọn người, quay đầu vẫy đuôi hướng về Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc mà đến.

Đường Dư đột nhiên hút mạnh thở ra một hơi, đưa ra một cái tay rút ra Kinh Long, một cái mãnh liệt đâm ẩn vào trong nước.

Nàng có thể tinh tường nhìn thấy, có người thành niên thân thể kích thước rắn mẹ tại lấy S hình cấp tốc hướng hai người tới gần, bụng nó lân phiến cơ hồ dán vào đáy suối đá vụn, nhưng toàn bộ thân rắn giống như bỏ qua lực ma sát bình thường, tơ lụa mà phất qua khối nham thạch.

Thân rắn phản xạ thủy quang, đem màu đỏ đen lân phiến soi sáng ra tia laser một dạng thải sắc, đồng tử màu vàng như rồng như thuồng luồng, xem xét chính là một cái rất khó đối phó.

Đường Dư nín thở ngưng thần, nhìn chằm chằm rắn mẹ ánh mắt không nhúc nhích, nàng một tay móc khe nham thạch, một tay đã giương lên Kinh Long.

Va chạm phát sinh ở trong tích tắc, rắn mẹ đột nhiên ngẩng đầu lên sọ xông ra mặt nước, tiếp đó mở ra huyết bồn đại khẩu, dùng sức hướng về Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc phủ đầu cắn xuống.

Đường Dư có thể phát giác được liếc phía trước Tống Lãnh Trúc thân hình giật giật, nhưng nàng lúc này không có tâm tư để ý tới người khác, miệng rắn cắn xuống một khắc này, Đường Dư bỗng nhiên buông tay ra, hai chân đạp ở nham thạch bên trên, mượn lực hướng về rắn mẹ cổ rắn chỗ nhảy lên, tránh đi miệng rắn, đồng thời trong tay Kinh Long giống như là hóa thân một đạo ngân quang, phá vỡ mặt nước, bổ về phía rắn mẹ bảy tấc.

Đây là Đường Dư diễn thử kết quả, tại rắn mẹ ngửa đầu tấn công một khắc này, nàng sử dụng năng lực biết trước hơn nữa kéo dài phát động, vô số loại tấn công có thể tại trong óc của nàng thay nhau diễn ra, nàng lựa chọn có hiệu quả nhất cái kia một loại.

Quả nhiên, mũi đao chạm đến rắn mẹ lân phiến, vang lên một hồi kim loại xẹt qua thép tấm tầm thường the thé tiếng ma sát, rắn mẹ rất nhanh phát giác được nguy hiểm thay đổi phần cổ, Đường Dư theo sát bên kia, tiếp tục quơ đao động tác hung hăng phát lực, ngạnh sinh sinh cắt rơi hai khối lân phiến.

“Đinh.” Phát động nhiệm vụ âm thanh nhắc nhở của hệ thống xông vào Đường Dư não hải.

Cái này phá hệ thống sẽ không chủ động biểu hiện nội dung nhiệm vụ, Đường Dư hiện nay cũng không tâm tư mở ra mặt ngoài xem xét, căn cứ nàng trước đây kinh nghiệm, chắc chắn là kích phát giết chết rắn mẹ một loại nhiệm vụ. Đường Dư bỏ qua nhiệm vụ, chuyên tâm đối địch.

Một đao này, không có thương tổn được rắn mẹ da thịt, chỉ là đưa nó lân phiến quẹt làm bị thương, nhưng cái này một cái nho nhỏ vết thương triệt để chọc giận rắn mẹ, nó đột nhiên quay đầu, trực tiếp đem phần cổ đổi 180 độ, cắn một cái hướng trong nước Đường Dư.

Lúc này Đường Dư ở trong nước không có chút nào điểm mượn lực, cấp tốc dòng nước đem nàng đẩy hướng miệng rắn, nàng đành phải lần nữa lẻn vào đáy nước, móc chặt lấy đáy suối nham thạch ổn định thân hình.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ