Chương 54

27 4 0
                                    


Đóng quân dã ngoại đèn trực tiếp bị Đường Dư treo ở trên bên hông túi công cụ, cũng không có lấy xuống, vừa vặn giải phóng hai tay.

Nàng dọc theo cái này không lớn hang động dạo qua một vòng, ngoại trừ trung tâm là một phương đầm nước, hai bên cũng là khô ráo nham thạch. Đỉnh đầu ngược lại là rất rộng rãi, treo một chút thể khối khổng lồ thạch nhũ, bị quang chiếu một cái, hiện ra màu ngà sữa ngọc thạch khuynh hướng cảm xúc.

Phía bên phải rắn lột phía dưới, mắc kẹt một chút sinh vật không biết bạch cốt. Trừ cái đó ra, cũng không có thấy bên trên có trứng rắn các loại, có thể bằng chứng hai người đối với rắn mẹ phỏng đoán chứng cứ.

Nhưng điều này cũng không có thể phủ nhận cái suy đoán này là sai, dù sao cái này Hồng Khâu Dẫn nhìn xem giống Thủy Tê loài rắn, có thể là đẻ trứng thai giống loài, trực tiếp đem trứng rắn tại thể nội phu hóa tái sản xuất đi ra.

Chỉ là, có thể sinh ra như vậy một đống lớn tiểu xà, phải cần bao lớn năng lực a.

Cùng với, những thứ này bầy rắn tại sao muốn công kích các nàng? Lão già mù nói qua, Hồng Khâu Dẫn chỉ xuất hiện tại ẩm thấp trong huyệt mộ, chẳng lẽ Trần Đức Minh một đoàn người thực sự là làm cái gì, để các nàng những thứ này người đến sau đi theo gặp tai vạ?

Đường Dư vòng quanh hang động lại dạo qua một vòng, ở đây chỉ có nửa cái sân bóng rổ cái kia to bằng, nơi mắt nhìn thấy, cũng không có cái khác lối ra.

Cũng không phải cái gì ẩm thấp mộ huyệt, Đường Dư căn cứ vào phương vị đánh giá ra hang động tại dòng suối chính phía dưới, ở đây so với ổ rắn, càng giống là một cái rắn mẹ dùng để lột xác nơi chốn.

Mù đi dạo lúc này, Tống Lãnh Trúc đang dùng nhỏ dài ngón tay vuốt ve thô ráp vách đá, một tấc một tấc mà đè ép trên vách đá cái kia không có quy luật chút nào nhô lên cùng lõm.

Đường Dư thu hồi ánh mắt, không rõ Tống Lãnh Trúc đây là tại cái gì.

Huyệt động này xem xét chính là thiên nhiên, từ đâu tới cái gì tinh xảo cơ quan.

Đường Dư mở ra doanh địa nhóm, nghe được Kim Diệp đang cùng Chu Chu trò chuyện, xưng phải cẩn thận một chút dưới chân rêu xanh, bối cảnh âm bên trong, ẩn ẩn có tiếng sói tru.

“Kim Diệp , các ngươi ở nơi nào? Còn an toàn sao?”

Kim Diệp nghe được Đường Dư âm thanh, lập tức vui mừng, nàng cho là Đường Dư rơi xuống nước sau hơn phân nửa gặp được bất trắc, hiện nay Tiểu Ly không tìm được, Đường Dư lại mất tích, cái này khiến Kim Diệp vô cùng lo nghĩ, bất đắc dĩ đối phương một mực liên lạc không được.

Kim Diệp trả lời: “Chúng ta tạm thời an toàn, chỉ là thụ một chút vết thương nhỏ, ngươi như thế nào? Bây giờ dọc theo dòng suối hướng xuống, chuẩn bị đi tìm ngươi.”

Đường Dư nghĩ nghĩ, bây giờ tình huống này, Kim Diệp coi như biết nàng ở đâu, cũng không cách nào cùng với nàng tụ hợp, các nàng trong vật tư cũng không có thuốc nổ lôi / quản các thứ có thể khai sơn, tay / lôi loại vật này Tống Lãnh Trúc đồng đội ngược lại là có, nhưng cái đồ chơi này không tốt định hướng bạo phá, vạn nhất sơn động càng nổ càng sập làm sao bây giờ.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ