Chương 8

50 9 0
                                    

Đường Dư ngẩng đầu, nhìn về phía bên trái phòng ốc mái nhà, nơi đây phòng ở đều là bình tầng, không có lầu hai. Nóc nhà hình thành, cũng không phải nghiêng gạch ngói kiến trúc.

"Mái nhà có thủ vệ ư? "

"Không có. "

Đạt được khẳng định sau khi trả lời, Đường Dư chọn dùng ống khói leo pháp, hai chân phân chống đỡ hai tường, lại mượn nhờ hai tay lực lượng, đơn giản lật đến nhà trệt mái nhà. Nàng tiểu chân bên trên tổn thương đã trở nên không cảm giác, so về khép lại càng giống là chết lặng.

Nàng thò tay càng làm còn lại hai người kéo đi lên, ba người vừa lên lầu đỉnh, liền quỳ người xuống, dán sàn nhà xem xét tình huống chung quanh.

Như Giản Ngũ theo như lời, chung quanh tất cả đều là thủ vệ, có tại thao luyện, có ở một bên hút thuốc lá buông lỏng, tầm mắt đạt tới thì có bốn mươi năm mươi người.

Nhưng thủ vệ trên cơ bản tập trung ở trước hai hàng phòng ở, lại xa một chút, cũng chỉ có thể chứng kiến lẻ tẻ mấy người gác lấy nhà trệt cửa ra vào.

"Có biện pháp nào không đến đằng sau đi? " Đường Dư hỏi.

"Các loại. "

"Chờ cái gì? "

"Các loại tang thi vây công. " Giản Ngũ hạ giọng. "Ban đêm là tang thi sinh động thời kì, mỗi đêm đều có một ít tùy cơ hội hoang dại tang thi, men theo nhân vị nhi tìm được nơi trú quân trước mặt, tiên phong binh sẽ ở lúc này vọt tới lưới sắt trước đoạt điểm tích lũy. "

"Đại khái lúc nào? "

"Mau tới. "

Tựa hồ vì hô ứng Giản Ngũ mà nói, trong doanh địa thủ vệ bạo động đứng lên, bọn hắn bắt đầu tốp năm tốp ba hội tụ cùng một chỗ, hướng lưới sắt đi về trước.

Tiếng súng đầu tiên vang lên vang lên lúc, Đường Dư đã trên sàn nhà nằm nửa giờ, theo tiếng súng kia vang, dưới lầu thủ vệ hầu như toàn bộ tụ tập đã đến nơi trú quân biên giới đoạt điểm tích lũy.

Đường Dư quay đầu lại nhìn một cái, mượn địa vị cao cùng nơi trú quân ngọn đèn, nàng có thể rõ ràng chứng kiến lưới sắt bên ngoài tang thi như thủy triều bình thường vọt tới, chúng đã đã mất đi sức phán đoán, làm việc nghĩa không được chùn bước địa hướng lưới điện bên trên phốc, phía trước tang thi bị điện ngược lại, đằng sau tang thi lại giẫm phải đồng loại thi thể chen lên trước.

Cùng Đường Dư không giống với, những cái...Kia thi thể tựa hồ màn trời chiếu đất hơn mấy tháng, trên mặt cơ bản nhìn không tới tươi sống huyết nhục, ám chìm bề ngoài bao vây lấy đầu lâu, trong miệng mơ hồ không rõ, còn xuống mất lấy nước bọt cùng tàn thịt, hoàn toàn không giống vật còn sống.

Thật đáng thương, thật buồn nôn, sau này mình cũng sẽ biến thành như vậy ư? Đường Dư híz-khà-zzz một tiếng.

Giản Ngũ hô nhỏ một tiếng: "Đi! Phía ngoài tang thi bình thường chỉ có hai mươi cái, thủ vệ rất nhanh sẽ trở về. "

Ba người nhìn chuẩn cơ hội, trực tiếp nhảy xuống mái nhà, mượn cuồn cuộn tháo bỏ xuống xung lượng, sau đó nhanh chóng hướng cuối cùng hai hàng bình tầng chạy tới.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ