Chương 111

40 4 0
                                    


Ngày thứ hai, Đường Dư ngáp một cái rời khỏi giường, Lục Lộ cầm đem cái giũa đang muốn đi ra ngoài, nhìn thấy Đường Dư khuôn mặt, liền nhịn không được trêu ghẹo: “Ngươi tối hôm qua trộm cắp đi?”

Đường Dư tóc rối tung, mê ly mà dời bước chân, ngáp liên tục hai mắt hiện nước mắt, nhìn tinh thần đầu không tốt lắm bộ dáng.

“Mất ngủ.” Đường Dư đem lời ghi chép bản cùng bút mực bỏ vào đồ lao động trong túi, uể oải đáp lại.

“Ngươi một Zombie còn có thể mất ngủ.” Lục Lộ cười đi ra ngoài, “Ta đi làm việc a, hẹn gặp lại.”

Nàng mặc dù là đại quản gia, ngày bình thường cũng còn muốn làm công cụ tổ việc, trong thôn không có người rảnh rỗi, có lẽ là không khí cho phép, tất cả mọi người đều tận chức tận trách, ít có lười biếng người.

Liền vừa trở về thôn Đường Dư cũng không thể ngoại lệ.

“Ân, ta chờ một lúc đi tìm Chu Thẩm Nhi.” Đường Dư hướng về phòng tắm đi, dự định rửa cái mặt, thanh tỉnh một chút.

Đêm qua cũng không biết là lúc nào ngủ, trong đầu suy nghĩ lui tràng, tiếp lấy đã làm một ít màu sắc sặc sỡ mộng, cảm giác không ngủ bao lâu, chuồng gà bên trong báo sáng âm thanh liền theo thứ tự vang lên, truyền khắp toàn thôn.

Sắc trời mời vừa hừng sáng không lâu, dương quang vừa lên .

Đường Dư rửa mặt xong, đi đến trong viện sờ lên phơi nắng quần áo, Tống Lãnh Trúc cho nàng bộ quần áo kia bị rửa sạch, lại bị đầu mùa hè gió đêm thổi cả đêm, sờ ở trong tay lành lạnh hoạt hoạt.

Đường Dư cầm quần áo xếp được chỉnh tề, đặt ở đầu giường cảm thấy không thích hợp, lại nhét vào ba lô, nàng ngồi thẳng lên nghĩ một hồi, cảm thấy vẫn chưa được, nhét trong bọc đều nhíu, mặc dù không phải dễ dàng biến nhíu chất liệu, nhưng chính là không được.

Nàng lại đem quần áo lật ra tới, cầm ở trong tay không biết xử trí như thế nào.

Y phục này, còn cho Tống Lãnh Trúc đoán chừng đối phương cũng sẽ không muốn, dù sao Zombie xuyên qua, làm việc nhà nông thời điểm xuyên lại quá lãng phí, quần áo tốt như vậy đâu, nàng ở trong thôn cũng không thiếu y phục mặc.

Đường Dư lần đầu cảm thấy mình lằng nhà lằng nhằng, nàng thở dài, cầm quần áo đặt ở gối đầu bên cạnh, thờ ơ lại lo lắng.

Các loại Đường Dư đến phòng bếp, Tiểu Ly cũng tại chỗ đó giúp Chu Thẩm Nhi chuẩn bị bữa sáng. Trong thôn làm việc không giống như trong thành, một ngày ba bữa là muốn đúng hạn định lượng ăn, bằng không thì người bình thường sẽ không còn khí lực làm việc, thậm chí trời nóng thời tiết, sẽ ở buổi chiều nhiều hơn một bữa biến thành bốn cơm.

Sớm cơm trưa cũng nhiều lấy chắc bụng bánh bột làm chủ, chỉ có buổi tối biết ăn đến phong phú cùng nhẹ nhàng một chút.

Chu Thẩm Nhi đang hướng trong nồi niết bột, Đường Dư không ra thế nào tiếp xúc đồ ăn, liền thêm cây đuốc bổ xuống củi, ở một bên giúp đỡ.

“Lương thực của chúng ta đủ sao?” Đường Dư hỏi.

“Chu Thẩm Nhi nói, chúng ta lần trước hao nhân gia hậu cần thương khố hao không ít dầu gạo bột, đủ ăn một hồi, yên tâm.” Tiểu Ly cuốn lấy tay áo giúp Chu Thẩm Nhi khuấy động nước canh, phòng ngừa bột phiến nhi dính chung một chỗ.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ