Chương 92

26 5 0
                                    


Tống Lãnh Trúc an tĩnh đi tới đám người đằng sau, không biết suy nghĩ cái gì, nàng nhìn chằm chằm Lê Lạc bóng lưng, ánh mắt lại giống như vượt qua Lê Lạc, rơi xuống nơi khác, ánh mắt mờ mịt không rõ.

Tiểu Thất lặng lẽ tới gần Tống Lãnh Trúc , rỉ tai nói: “Tống đội, ta phát hiện B cấp Zombie vương thi thể không tại chỗ , chắc chắn là có người lại trở về quá thực nghiệm phòng.”

Tống Lãnh Trúc rất nhẹ mà ừ một tiếng, sắc mặt cùng ánh mắt cũng không có phát sinh biến hóa, tựa hồ cũng không đối với cái này cảm thấy giật mình. Nàng dùng cơ hồ không nghe được âm thanh nói: “Chuyện này đừng nói cho người khác.”

Tiểu Thất rất đắc ý: “Đương nhiên, ta ai cũng không nói.”

Đại bộ đội đã bắt đầu điều tra cấm khu, cũng không biết bọn họ lúc nào sẽ ly khai nơi này.

Một cái cấp thấp nhất Zombie vương mà thôi, đánh giết phân chỉ sợ 100 phân cũng chưa tới, tập trung tới đây cao thủ người chơi có thể muốn thất vọng, cái gọi là Zombie tổ ba người danh hào mặc dù vang dội, cũng bất quá là cái D cấp Zombie vương.

Còn không bằng giả Zombie tổ ba người đáng tiền.

Tống Lãnh Trúc buông xuống đôi mắt, khóe miệng nhẹ vung lên một cái đường cong.

......

Từ khống chế cửa hàng xuống sau đó, Đường Dư nụ cười trên mặt rất rõ ràng, cũng không biết là bởi vì thứ gì. Cùng đánh nhau lúc tỉnh táo già dặn trạng thái khác biệt, nàng bây giờ cảm xúc đều viết lên mặt, trạng thái rất buông lỏng.

Chu Chu lườm nàng một mắt, trêu ghẹo nói: “Tống tiểu thư nói gì ngươi vui vẻ như vậy? Ta không có quá nghe rõ ràng.”

Đường Dư sắc mặt trì trệ, trừng mắt liếc Chu Chu.

Tiểu Ly không nhìn thấy một màn này, nói tiếp: “Không nói gì a, không phải liền là......” Tiểu Ly vẻ mặt thành thật đáp lại Chu Chu mà nói, “Không phải liền là nói nàng không thèm để ý người chơi tìm phiền toái đi, nàng bây giờ chắc chắn tẩy không sạch cùng chúng ta ở giữa có liên hệ hiềm nghi, rất tốt, để cho nàng cũng nếm thử bị nhằm vào đau khổ.”

Tiểu Ly trả lời trần khẩn, lại phát hiện Chu Chu cùng Đường Dư căn bản không có ở nghe nàng nói chuyện, chỉ có Kim Diệp nghiêm túc gật đầu biểu thị đồng ý.

“Nói đến, cái này Lê Lạc lợi hại như vậy ta còn thực sự là không có phát hiện.” Tiểu Ly nói tiếp. “May mà chúng ta đang trên đường tới không có cùng nàng trở mặt, một thùng dầu cũng coi như là mua cái ân tình, nàng phía trước cũng không có truy kích chúng ta.”

Kim Diệp lại lẩm bẩm nói: “Bán ai tình còn chưa nhất định, so với chúng ta, nàng càng giống đang cố ý tới gần Tống Lãnh Trúc .”

Đường Dư dựng lỗ tai lên, lông mày hơi hơi nhíu lên, một đôi ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Kim Diệp .

Tiểu Ly nói: “Cái này có gì ly kỳ, cường giả gặp gỡ cường giả, cùng chung chí hướng cũng là chuyện rất bình thường đi.”

Đường Dư lông mày vặn sâu hơn, trong đầu rất tự nhiên chiếu lại lấy Lê Lạc cùng Tống Lãnh Trúc hợp tác lúc chiến đấu tràng cảnh.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ