Tống Lãnh Trúc như nghẹn ở cổ họng.Nàng đã được như nguyện hoàn thành đánh giết B cấp Zombie vương nhiệm vụ, lại không có một chút xíu vui sướng, tương phản, quanh thân của nàng khí áp rất nặng nề ngột ngạt, nhếch môi, sắc mặt lạnh đến có thể lộ ra ngưng kết ra sương tới.
Đường Dư chạy trối chết thân ảnh chạy nhanh chóng, dạng này chạy trốn bóng lưng Tống Lãnh Trúc đã nhìn rất nhiều lần, từ vừa mới bắt đầu lảo đảo nhảy lầu, đến bây giờ thân hình nhanh như thiểm điện chạy trốn, cái này tên là Đường Dư Zombie, tiến bộ quá nhanh, nhanh đến Tống Lãnh Trúc đột nhiên nhớ tới muốn đề cao cảnh giác tâm.
Nàng còn có bao nhiêu dị năng?
Cùng với, nàng và mình một đường đồng hành, đến cùng là an cái gì tâm?
Kết hợp dĩ vãng gặp nhau, Tống Lãnh Trúc rất dễ dàng mà đoán được, Đường Dư nắm giữ giống phục chế dán năng lực, tiểu Thất ẩn thân, Trần Đức Minh thuấn gian di động, mỗi cái cùng người đã giao thủ Đường Dư, có dị năng đều không hiểu thấu xuất hiện ở trên thân Đường Dư.
Đúng, còn có lam tả.
Khó trách...... Tại trong cổ mộ, tại mới vừa rồi trong chiến đấu, nàng mỗi lần đều có thể biến nguy thành an, còn mơ hồ có thể dự trù người khác tiến công.
Tống Lãnh Trúc rút ra cắm ở trên thi thể chủy thủ, con mắt mờ mịt không rõ.
Nàng rất nhanh trong đầu đem chính mình cùng Đường Dư tiếp xúc toàn bộ đều qua một lần, trong lòng tràn đầy cảnh giác. Chính mình cùng Đường Dư là từng có cơ thể tiếp xúc, trong cổ mộ lẫn nhau giúp đỡ nhiều lần như vậy, dị năng của mình có thể hay không cũng tại một đoạn thời khắc bị trộm dính đi?
Trong đầu suy nghĩ hỗn loạn, Tống Lãnh Trúc nhấc theo chủy thủ, cùng người chơi khác một dạng xông về phòng thí nghiệm lối vào.
Để cho nàng cảm thấy tâm loạn chính là, Đường Dư rõ ràng có nhiều như vậy dị năng, nhưng ngoại trừ ẩn thân, cho tới bây giờ không có ở trước mặt mình hiển lộ qua năng lực khác. Là dự định giảm xuống chính mình lòng phòng bị, giả heo ăn thịt hổ sao? Vẫn là nàng cũng tại đề phòng chính mình?
Thì ra các nàng cái gọi là hành động chung, bất quá là màng lòng xấu xa mưu kế.
Tích lũy hảo cảm, tại nguy cơ sinh tồn phía trước lung lay sắp đổ, thường xuyên du tẩu tại bên bờ sinh tử Tống Lãnh Trúc không sợ tại dùng xấu nhất tâm tư đi đoán đối thủ, đây là bảo toàn tánh mạng bản năng.
Thật là phiền. Tống Lãnh Trúc lần đầu đối với người khác sự tình, nhiễu loạn tâm thần.
Có thể chạy hai bước sau, Tống Lãnh Trúc lại đột nhiên dừng bước chân lại. Nàng đứng tại một đám người chơi phía sau cùng, ánh mắt vượt qua rộn ràng đám người, rơi vào đang nhìn chằm chằm chuột trên thân Đường Dư.
Cái này tiểu zombie đã nắm giữ năng lực mạnh như vậy, nhưng nàng vẫn như cũ trước tiên lựa chọn chạy trốn, mà không phải tiến công. Dạng này không có dã tâm người, thật là mang theo mục đích cùng mình chung đụng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...