Chương 108

30 4 0
                                    


"Gian phòng này, có thể là lưu cho khai phá giả nhà an toàn." Tống Lãnh Trúc nói.

Đường Dư lắc đầu, biểu thị nghe không rõ.

"Ta trước kia giải trò chơi lịch sử phát triển lúc, nghe qua một cái thuyết pháp. Trăm năm trước, toàn tức kỹ thuật trò chơi còn không phải đặc biệt thành thục thời điểm, thỉnh thoảng sẽ phát sinh người chơi ý thức cùng thân thể tách ra liên tiếp sự cố, cho nên khai phá giả sẽ ở trong trò chơi lưu một cái nhà an toàn.

Nhà an toàn độc lập với trò chơi bên ngoài, giống như cái này toilet. Bên trong chứa đựng trọng yếu dấu hiệu, sẽ có chuyên môn nhân viên toàn tức tiến vào trong trò chơi, thiết lập lại một ít trị số, làm cho những này không bị khống chế ý thức tại nhà an toàn cập bến, lại tiến hành cứu giúp."

"Về sau theo kỹ thuật phát triển, tiến vào nhà an toàn tiến hành tác nghiệp, từ chân nhân đã biến thành làm thay AI, sau đó, vấn đề này bị hoàn toàn giải quyết, bây giờ toàn tức trò chơi đã hoàn toàn sẽ không xuất hiện ý thức offline tai nạn, nhà an toàn cũng không có cần thiết tồn tại." Tống Lãnh Trúc dùng ngón tay cầm lên viên kia ánh mắt.

"Nếu như cái này toilet thật là nhà an toàn, rất có thể trong trò chơi này có không biết tai hoạ ngầm, khai phá giả một lần nữa sử dụng cái này bảo đảm phương sách, tới bảo đảm một loại nào đó trục trặc phát sinh lúc, có thể tiến hành số liệu thiết lập lại."

"Thế nhưng là, từ tiến vào trò chơi đến nay, ta cho tới bây giờ chưa nghe nói qua cái gì việc hệ trọng." Tống Lãnh Trúc một hơi nói rất nhiều, ngược lại Đường Dư không cách nào câu thông, chỉ có nghe.

Đường Dư trên giấy viết xuống "Thiết lập lại" Hai chữ, nàng tại văn tự ngoại vi vẽ lên vòng vòng, cẩn thận tự hỏi Tống Lãnh Trúc trong lời nói tin tức.

Nếu là như vậy, cái gọi là "Neo điểm" Liền có thể miễn cưỡng giải thích được, trong trò chơi tồn tại một chút cập bến điểm, lúc một ít số liệu vận hành phương hướng đi chệch, những thứ này cập bến điểm có thể giúp khai phá giả chữa trị sai lầm.

Nhưng giải thích như vậy, Đường Dư cuối cùng cảm thấy còn thiếu khuyết thứ gì, neo điểm tác dụng đối tượng vâng vâng người chơi ý thức sao? Là cả trò chơi sao? Vẫn là cái gì mới không biết tai hoạ ngầm?

Các nàng biết tin tức quá ít, giống như là vừa nhìn thấy một góc của tảng băng chìm, dưới nước bộ phận kia, các nàng không cách nào biết được.

Đường Dư nhìn về phía Tống Lãnh Trúc vuốt vuốt tròng mắt, viết: "Hạt châu này có thể hay không chính là ngươi nói, dùng để chứa đựng tin tức?"

"Có khả năng này." Tống Lãnh Trúc chỉ hướng trong lỗ thủng những cái kia đứt gãy mạch in PCB. "Nhưng mà đã bị hư hại, liền xem như hoàn hảo, trong trò chơi thiết bị điện tử cũng không cách nào đọc đến bên trong tin tức."

Thế giới này máy tính, máy vi tính xách tay (bút kí) đều cấp quá thấp, căn bản là không có cách cùng dạng này cao cấp đồ vật thiết lập liên hệ.

Hơn nữa cái thủy tinh này hạt châu, ngay cả một cái lỗ cắm cũng không có.

"A......" Đường Dư phát ra một cái không có ý nghĩa âm tiết, tựa hồ có chút tiếc hận.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ