Y thành là cái thành phố lớn, cao ốc san sát nối tiếp nhau, bởi vậy còn sót lại tiếp cửa hàng cùng tiệm thuốc cũng rất nhiều.
Đường Dư tìm cái bỏ hoang trạm an ninh, đem Kim Diệp dàn xếp ở bên trong, chính mình thì cùng Tiểu Ly đi bên cạnh tiệm thuốc thu hết dược vật.
Các nàng không thể mang theo Kim Diệp, bởi vì tiệm thuốc là người chơi thường thường sẽ chiếu cố chỗ, giống trạm an ninh loại này không có gì vật tư tiểu không gian, ngược lại không có gì người chơi sẽ chiếu cố.
Nhưng tiếc nuối là, tiệm thuốc bên trong vật hữu dụng đều bị cướp hết, Đường Dư cùng Tiểu Ly lục tung, cuối cùng lật đến một chút tam thất phấn cùng lưu thông máu hóa ứ dược vật, cùng với một chút không biết có hay không quá thời hạn thuốc giảm đau.
Các nàng không có kiến thức y học, chỉ có thể thấy gì cầm gì, nhìn qua cần dùng đến , đều một mạch cầm đi.
Những thứ này thuốc có thể trị người, nhưng không biết có thể hay không lo việc tang thi.
Đường Dư cùng Tiểu Ly trở về trạm an ninh lúc, phát hiện Kim Diệp ý thức đã thanh tỉnh lại, Kim Diệp bất đắc dĩ cười nói: "Zombie cơ thể vẫn có không thiếu chỗ tốt, ít nhất, không muốn mệnh liền còn có thể động."
Tiểu Ly nhìn thấy Kim Diệp còn cười được, khóe miệng hướng phía dưới thoáng nhìn, liền muốn rơi lệ.
Kim Diệp nhanh chóng hốt hoảng khoát tay, muốn dỗ lại Tiểu Ly đừng khóc, kết quả Tiểu Ly khóc đến càng lớn, nói không rõ là bởi vì áy náy hay là cái khác cái gì.
Đường Dư cầm thuốc, tiến cũng không được thối cũng không xong, như thế nào cảm giác chính mình rất dư thừa......
Nàng hướng về chung quanh nhìn quanh một mắt, lúc này đã đến nửa đêm, Y trong thành Zombie không còn Zombie vương khống chế, cũng đều biến trở về bộ kia tản mạn hỗn loạn dáng vẻ.
Cứ như vậy, uy hiếp liền nhỏ rất nhiều.
Nhưng Y trong thành vẫn như cũ có không ít không có rút đi người chơi, nếu là đụng phải cũng là phiền phức.
Đường Dư đánh giá, lại ôm lấy Kim Diệp, chuẩn bị hướng ngoài thành đi.
"Tình huống dưới mắt, chúng ta một chốc cũng làm không được những nhiệm vụ khác, dứt khoát trở về trước đây trong thôn dưỡng thương a.Y thành không an toàn, đêm nay chúng ta đi đường suốt đêm rời đi, Kim Diệp ngươi cùng Tiểu Ly truyền đạt truyền đạt."
Kim Diệp ho một tiếng, khoa tay múa chân cùng Tiểu Ly giản yếu nói rõ ý tứ.
Kim Diệp chú ý tới Đường Dư thể năng tựa hồ tăng lên một điểm, lại thêm chính mình trên bảng đánh giết Zombie vương nhiệm vụ trực tiếp biến mất, ý vị này có người hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng hơi nghĩ nghĩ, liền hiểu trong đó then chốt.
"Ngươi giết Zombie vương?" Kim Diệp hỏi Đường Dư.
"Hẳn là...... Xem như? Bởi vì ta thu được dị năng của hắn, chỉ có điều tích phân không có tăng thêm."
Kim Diệp vui mừng nhướng mày: "Dị năng? Ngươi sở hữu dị năng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...