Hai cái này dấu chân phá lệ khác biệt, một mắt có thể phân biệt ra được là mang giày người lưu lại, giày hình rất nhỏ, trên mặt đất cũng chỉ có hỗn hợp có nước đọng bùn đất, không có vết máu, tại trong một đám năm ngón tay rõ ràng dấu chân máu, lộ ra vô cùng xuất sắc.Đám người trong đầu lập tức làm ra ngờ tới, là chủ lĩnh người.
Chủ lĩnh người đã từng liền đứng tại các nàng cửa ra vào.
Tống Lãnh Trúc không nói hai lời, cho đồng đội làm thủ thế, tiểu Thất cùng song bào thai hiểu ý, một đoàn người cấp tốc theo dấu chân phương hướng hướng về trong thang lầu điên cuồng đuổi theo.
Đường Dư sửng sốt một cái chớp mắt, Tống Lãnh Trúc thực sự là kẻ tài cao gan cũng lớn a, nói truy liền truy, các nàng là không muốn hành động chung việc này còn chưa quyết định tới đâu, vậy bây giờ chính mình cái này đội, là đuổi kịp, hay không cùng?
Liền do dự mấy hơi thở, trong tầm mắt Tống Lãnh Trúc thân ảnh rất nhanh bị bóng tối bao phủ bao phủ, nghe động tĩnh, người đã đến trong thang lầu .
Đường Dư nhìn về phía Kim Diệp , hai người ánh mắt giao hội, đọc lên tin tức giống nhau.
Quản nó, trước tiên tìm được chủ lĩnh người lại nói.
Đường Dư cầm lên đặt ở trên ghế ba lô, một cái lớn cất bước dẫn đầu liền xông ra ngoài, mấy hơi ở giữa, liền đã quay trở lại đến ban đầu trong thang lầu.
Trong thang lầu yên tĩnh im lặng, Tống Lãnh Trúc không biết đi lên vẫn là đi xuống dưới , các nàng cái kia một đội không có đánh đèn, có lẽ là quen thuộc tại cấm khu sờ soạng đi tới, lúc này nửa điểm dấu vết đều không nhìn thấy.
Đường Dư bước chân dừng lại, trong lòng phun lên một chút xíu vô duyên do oán khí, quả nhiên, Tống Lãnh Trúc không muốn cùng các nàng một khối hành động, chạy nhanh như vậy, là sợ chính mình kéo các nàng chân sau sao?
Theo oán khí mà đến, là một cỗ quanh quẩn tại đáy lòng trên ngọn cảm giác mất mát, không nói rõ được cũng không tả rõ được, vô cùng nhỏ bé, nhưng lại như bị con muỗi đinh đồng dạng ngứa, để cho người ta không thể không để ý.
Đường Dư ổn định tâm thần một chút, tính toán, chính mình cũng không muốn cùng Tống Lãnh Trúc một đường, vốn chính là muốn mở miệng cự tuyệt Chu Chu đề nghị, chỉ là chưa kịp nói mà thôi.
Nàng cũng không tin, không còn Tống Lãnh Trúc , các nàng còn tìm không thấy chủ lĩnh người hay sao?
Kim Diệp va vào một phát Đường Dư bả vai: “Đi đâu rồi?”
“Không biết, Chu Chu, đến xem.” Đường Dư cho Chu Chu nhường cái thân vị, theo ở phía sau Chu Chu vẫn như cũ đem đóng quân dã ngoại đèn che tại trong mũ, mượn ánh sáng yếu ớt, mọi người thấy trong thang lầu dấu chân máu loạn thành một bầy, cực loạn cực tạp, dường như có rất nhiều Huyết Tang Thi đi qua, căn bản thấy không rõ phương hướng.
“Cái gì âm binh quá cảnh.” Chu Chu nhịn không được thấp giọng chửi bậy.
Kim Diệp suy xét nói: “Huyết Zombie có phải hay không bị cái gì triệu hoán đi ?” Nàng hướng về thông hướng lầu ba phương hướng nhìn quanh, trong thang lầu chuyển ngoặt một mảnh đen kịt, mơ hồ hiện ra tay ghế hình dáng, để cho người ta phân biệt không rõ là kiến trúc thể vẫn là sinh vật thể, phảng phất tiếp theo một cái chớp mắt liền muốn xông ra cái mãnh thú tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...