Chương 41

34 4 0
                                    


Trong thôn việc làm đều đâu vào đấy tiến hành, mỗi người đều tại cương vị của mình cống hiến lực lượng của mình.

Đường Dư tìm được Tiểu Ly cùng Chu Chu, phát hiện hai người đang cầm lấy hai thanh loan đao, chuẩn bị cùng Chu Thẩm Nhi lên núi.

“Ngươi trở về thật đúng lúc, đào rau dại đi, thuận tiện xem có hay không động vật!” Tiểu Ly tràn đầy phấn khởi, mang theo một cái phá trúc giỏ không dừng được nhảy nhót.

“Đi!” Đường Dư hứng thú lập tức bị nhấc lên, đi theo Tiểu Ly chạy ở trước nhất, Chu Chu cùng Chu Thẩm Nhi ở phía sau không nhanh không chậm đi theo.

Lần đầu tiên tới cái này thôn rách lúc, Đường Dư Kim Diệp cùng Tiểu Ly 3 người là ở phía sau núi bên trên nắm qua gà rừng, ở đây không thiếu khuyết ăn thịt. Chỉ có điều lần này các nàng quá nhiều, một đường cãi nhau, trong rừng động vật vừa nghe đến tiếng động, đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Đường Dư khoảng không mang theo thanh đao, không có đất dụng võ chút nào.

Nàng cau mày nghĩ, phải mau để cho công cụ tổ đem đi săn kẹp làm được, toàn thôn già trẻ phải ăn thịt a.

Tiểu Ly ngược lại là không quan trọng, bởi vì nàng thu hoạch tương đối khá, dọc theo con đường này các nàng hái được không thiếu rau dại, thậm chí còn phát hiện phụ cận có rất nhiều cây sơn trà, Cây mận, lúc này cũng là vừa kết quả mùa.

Hoa quả a! Tại trong tận thế có thể quá ly kỳ.

Những này quả thụ không giống hoang dại, giống như là lúc trước trong thôn dân bản địa chủng tại trên núi, số lượng không nhiều, ba khỏa quả sơn trà, hai khỏa Cây mận, loại phải chỉnh tề, cành lá dáng dấp tươi tốt.

Chu Chu dọc theo đường đi đều không nói như thế nào lời nói, nhưng mà không dừng được hướng về Tiểu Ly giỏ trúc chứa đồ vật.

Lúc này nàng nâng một đại đoàn trưởng giống hành lá dại thực vật, đem gốc bùn đất gõ sạch sẽ, tiếp đó tiện tay ném vào giỏ trúc bên trong.

Tiểu Ly đem thứ này nhấc lên, cau mày hỏi: “Ngươi có phải hay không không phân rõ hành cùng thảo? Đây là thảo, không thể ăn.”

Chu Chu cười nói: “Đây là thủy đăng tâm, dược liệu, khư thấp khỏi ho.”

Nói xong vừa chỉ chỉ giỏ trúc một đống thực vật cùng rễ cây: “Đây là hoạt huyết đan, đây là mạch môn, đây là tam thất......”

“Dừng lại dừng lại, ở chỗ này báo tên thuốc đâu.” Tiểu Ly đánh gãy Chu Chu.

“Là nhắc nhở ngươi, đừng đem những này cùng rau dại mơ hồ .”

Các nàng bây giờ chỉ có một cái phá trúc giỏ, hay là từ cũ thôn dân trong phòng thu hết đi ra ngoài.

Đường Dư ở trong bầy hỏi Chu Chu: “Ta còn tưởng rằng ngươi nghiên cứu thuốc cũng là B cái gì tiên các loại đây này, thảo dược cũng đọc lướt qua?”

“Ta phân không có như vậy rõ ràng, đều biết học một điểm.” Chu Chu ngồi xổm người xuống, dùng một cái tiểu loan đao đào lên tầng đất, cẩn thận từng li từng tí đào một gốc thực vật rễ cây. “Những cái kia phối trí thuốc tây đã sớm ngừng sản xuất , muốn một lần nữa nghiên cứu chế tạo, đối công tác hoàn cảnh cùng trợ thủ đều có vô cùng yêu cầu nghiêm khắc. Nhưng mà thảo dược rất phổ biến, có thể cung cấp ta nghiên cứu rất lâu.”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ