Chương 64

27 4 0
                                    


Tiểu Ly đặt ở trên mặt đất, động tác của hắn vô cùng tùy ý, phảng phất không phải là đang thả một người, mà là tại dỡ xuống một cái hàng hóa, Tiểu Ly bị ném rơi xuống đất sau, râu quai nón dùng chân gẩy gẩy Tiểu Ly bả vai, để cho nàng nằm thẳng tại nham thạch bên trên.

Trên mặt đất hỏa diễm vừa bị phốc tắt, nham thạch nóng bỏng, cũng Tiểu Ly nửa điểm động tĩnh cũng không có, giày của nàng bị mất một cái, trắng noãn trên mắt cá chân, rõ ràng lây dính vết máu.

Nhìn thấy ngày xưa khả ái đồng đội bị đối đãi như vậy, Đường Dư trong mắt lóe một cỗ không cách nào át chế lửa giận, thật giống như bị dã thú bị chọc giận, nàng cắn chặt hàm răng, nắm cuốn lưỡi đao Kinh Long, từng bước từng bước đến gần Trần Đức Minh.

Giết hắn!

Ý nghĩ như vậy tràn ngập tại trong đầu của Đường Dư, nàng nếu là xúc động một chút, liền sẽ lập tức xông lên, tự tay mình giết cái tổn thương này đồng đội kẻ cặn bã, cũng Đường Dư đang tức giận trạng thái, cả người lại biểu hiện khác thường an tĩnh và khắc chế.

Trần Đức Minh chung quanh, vây quanh một vòng thủ hạ, nàng không có cách nào một kích thành công.

Trần Đức Minh tựa hồ phát giác Đường Dư nhìn chăm chú, quay đầu hướng Đường Dư phương hướng liếc mắt nhìn, nơi mắt nhìn thấy, chỉ có một mảnh loạn nham. Hắn trên mặt mang theo chút nghi hoặc, quay đầu nhìn về phía cái kia hai đầu đã lật cái bụng sắp chết cự xà, tám cái xích sắt bị đặt ở thân rắn phía dưới, vững vàng giam cấm thân rắn, Trần Đức Minh thu hồi ánh mắt phân phó nói: “Đi lấy Thanh Đồng Trụ, thuận tiện đem hai người thi thể từ thân rắn bên trong đào đi ra.”

Trong đội ngũ lập tức phân ra năm người, hướng về xà Vương Xà sau mà đi, những người còn lại, nghiêm chỉnh huấn luyện đem Trần Đức Minh bao bọc vây quanh, gánh vác hộ vệ chức trách.

Trần Đức Minh nói tới Thanh Đồng Trụ, nhất định là cự xà trong miệng đồ vật, mục tiêu của bọn hắn rất rõ ràng, đại khái là đối với tế đàn này từng có nghiên cứu.

Trần Đức Minh ngồi xổm ở Tiểu Ly bên người, hắn không có đánh lượng Tiểu ly, ngược lại tại ngẩng đầu nhìn bát giác phiến đá, sau đó lấy ra một cái màu trắng phấn viết, đối ứng đỉnh đầu phiến đá vị trí, trên mặt đất vẽ một cái hình bát giác đồ án.

“Càn tam liên, khôn lục đoạn.” Trần Đức Minh nói lẩm bẩm, tại bát giác trên đồ án bổ sung lên gạch ngang, cùng trên tấm đá lỗ khảm giống nhau như đúc. “ly trung hư, khảm trung mãn.” Vẽ xong đồ, Trần Đức Minh đưa tay ra ấn về phía bằng phẳng nham thạch.

Theo động tác của hắn, trên mặt đất vậy mà trống rỗng xuất hiện một cái hạ xuống phiến đá, trên tấm đá có khắc lỗ khảm, trung tâm xuất hiện 4 cái lỗ thủng.

Đường Dư lông mày nhảy một cái, trong lòng phun lên dự cảm không tốt, nàng nhìn về phía mình dưới chân, trước đây nham thạch bên trên bị rậm rạp chằng chịt tiểu xà bao trùm, các nàng không có chú ý tới trên mặt đất có thật nhiều hình rắn văn tự, giống như ngang dọc rõ ràng, tụ lại tại phiến đá chỗ.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ