Chương 126

21 2 0
                                    


Đường Dư ý cười rơi vào trong mắt Lâm Trọng Kỳ , trở thành đòi mạng ma chú, hắn nghe không hiểu Đường Dư nói cái gì, nhưng mà hắn đánh giá ra người này trước mặt không chút nào sợ chính mình.

Hắn vừa đánh vừa lui, một mực thối lui đến đầu bậc thang, mặc dù người mang đào mệnh dị năng, nhưng hắn bây giờ không dám chút nào hoán đổi năng lực.

So với hắn mù quáng chạy trốn cùng ngăn trở dáng đi, Đường Dư ngược lại càng đánh càng mạnh, không ngừng đau đớn chảy máu để cho tinh lực của nàng vô cùng tập trung, ý chí chiến đấu như bị kích phát đồng dạng, cả người hiện ra trạng thái cuồng nhiệt.

Gặp thế cục ổn định sau, Đường Dư thay thế trước mặt tiến công mục đích, từ để “Đối phương nhuốm máu không cách nào hoán đổi dị năng”, đã biến thành “Thế tất yếu phục chế đến đối phương tổn thương thay đổi vị trí.”

Nếu như không có tổn thương thay đổi vị trí, coi như Zombie đại quân tới, cũng không cách nào phát huy bọn chúng tác dụng. Lâm Trọng Kỳ một giây không giải trừ dị năng, bị Zombie gặm ăn đau đớn liền chỉ biết rơi xuống trên thân Đường Dư.

Trong nội tâm nàng còn có một cái lo nghĩ, nếu là trước mặt lão nhân này dù thông minh lại tâm ngoan một điểm, liền không khó nghĩ đến phá giải trước mắt khốn cục biện pháp, nàng nhất thiết phải nhanh chóng dính vào tổn thương thay đổi vị trí mới được.

Chỉ là Lâm Trọng Kỳ người này mặc dù ở vào hạ phong, nhưng vẫn như cũ mười phần cảnh giác, hắn tựa hồ phát giác được Đường Dư một mực tay không mò về hắn trần trụi làn da, cảm thấy cảm thấy không ổn, thế là như luận như thế nào cũng không để nàng đụng tới khuôn mặt hoặc là chống gậy tay phải.

Hắn không còn giống phía trước như vậy đuổi tới để cho Đường Dư chặt, bây giờ cuối cùng phản ứng lại muốn chạy trốn, dù là hắn một năm qua cho tới bây giờ không có chật vật như vậy mà trốn qua.

Bị bức lui đến trên bậc thang sau, Lâm Trọng Kỳ đột nhiên nghĩ đến cái gì, hắn giơ tay phải lên dài ngoặt, bỗng nhiên vung hướng về phía chính mình tay cụt.

Trên cánh tay gãy nhiễm Zombie huyết da thịt bị quải trượng phía trước lưỡi đao cắt, lưỡi đao đính vào xương tủy.

Đường Dư rên khẽ một tiếng, tổn thương thay đổi vị trí lên hiệu quả, thấu xương đau đớn từ nàng hoàn hảo trên cánh tay truyền đến, một đầu nhỏ dài vết máu trống rỗng xuất hiện ở bên trái trên cánh tay.

Quả thật là sợ điều gì sẽ gặp điều đó, Lâm Trọng Kỳ đã kịp phản ứng.

May mắn khảm tiến quải trượng lưỡi đao bị giới hạn không gian, chỉ có chủy thủ kích cỡ tương đương, cũng không có sắc bén đến có thể một đao cắt đứt xương trình độ, bằng không thì Đường Dư cánh tay sợ là giữ không được. Mặc cho nhanh chóng khép lại công năng lợi hại hơn nữa, nàng cũng không biện pháp tại trong khoảnh khắc tiếp hảo một cái tay cụt.

Gặp tổn thương hữu hiệu, Lâm Trọng Kỳ đột nhiên quyết tâm, hắn bỗng nhiên rút đao ra lưỡi đao, ngược lại cầm dài ngoặt, không chút do dự đâm về phía tròng mắt của mình, hắn lộng hiểu rồi, muốn tiêu diệt Đường Dư rất đơn giản, cam lòng đối với chính mình hạ tử thủ liền có thể.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ