"Cáp? " Đường Dư trừng lớn hai mắt: "Cái gì nghịch thiên biễu diễn? "
"Nàng có thể ở tử vong sau trong vòng nửa ngày lại lần nữa phục sinh. " Kim Diệp dừng một chút.
Đường Dư nghẹn lời, như vậy dị năng, nàng cũng muốn.
"Nhưng nói một cách khác, nàng không cách nào ly khai trò chơi. "
"......"
Đường Dư trước một giây còn cảm thấy bên này dị năng thập phần cường đại, sau một giây đã bị Kim Diệp giội cho nước lạnh.
Bên này xa xa vượt ra khỏi nàng nhận thức, nàng cho rằng cái này trò chơi, đối người chơi khác mà nói, chỉ là bình thường sinh tồn trò chơi mà thôi, có thể tùy thời rời khỏi, muốn chơi liền chơi, nhưng hiển nhiên không phải như vậy.
"Trong trò chơi không có rời khỏi cơ chế, từng người chơi vĩnh cửu chỉ có một cái mạng, đều muốn rời khỏi chỉ có thể là bởi vì tử vong. " Kim Diệp kiên nhẫn giải thích. "Nhưng Tiểu Ly không chết được. "
"Loại này dị năng......Là thế nào đạt được ? Đạt được thời điểm người chơi không biết rõ tình hình ư? " Đường Dư hỏi.
"Cảm kích, người chơi mỗi lần đạt được hạng nhất dị năng lúc trước, đều có kỹ càng giới thiệu và xác nhận cái nút. Dị năng thông qua đặc thù nhiệm vụ giải khóa, có đôi khi là đánh chết tang thi, có đôi khi là nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ, kích phát cơ chế không giống với, kích phát dị năng chủng loại cũng bởi vì người mà khác. Nhưng đều muốn đạt được nơi đây thiên phú dị năng, đều muốn trả giá một ít một cái giá lớn, đều xem chính ngươi lựa chọn. Có đôi khi một cái giá lớn thậm chí sẽ vượt qua lợi ích, cho nên hiện tại trong trò chơi dị năng giả cũng không nhiều. "
Đường Dư như có điều suy nghĩ gật đầu, đối trò chơi rất hiểu rõ lại sâu hơn một phần, Tống Lãnh Trúc mỗi lần đều có thể chính xác địa tìm được nàng, chỉ sợ cũng là người mang nào đó dị năng. Nàng cảm giác, cảm thấy, cái trò chơi này tràn đầy quỷ dị cảm giác, nhưng gắng phải nói chỗ nào không đúng, nàng cũng chưa nói tới đến.
Đường Dư quay đầu hỏi Kim Diệp: "Thiên phú của ngươi dị năng là cái gì? "
"Ta còn không có, không có kích phát đến cái gì tốt dị năng. "
"Như vậy a.... " Đường Dư lên tiếng, sau đó nghiêng đầu đi dò xét Tiểu Ly.
Đã trở thành tang thi Đường Dư cùng Kim Diệp, thực chất bên trong đối người sống đều có gặm một cái xúc động, nhưng Đường Dư cùng Kim Diệp định lực hiển nhiên so với bình thường người mạnh hơn, Tiểu Ly cái này thân kiều thể yếu đích lớn người sống đặt ở trước mặt, hai người sửng sốt không để mắt đến nàng là nhân loại sự thật.
Tiểu Ly mọc ra một tờ mặt em bé, tóc vàng mắt đen, tựa hồ có con lai gien, hình thể cũng nho nhỏ chỉ là, thoạt nhìn rất đáng yêu.
Kết hợp vừa mới nói chuyện, Đường Dư đột nhiên đã minh bạch Kim Diệp tại sao lại làm việc nghĩa không được chùn bước lựa chọn lưu lại làm tang thi, Tiểu Ly nha đầu kia, một đôi mắt to thuần khiết vô hại, làm cho lòng người sinh thân cận, huống hồ bởi vì là bất tử chi thân, Kim Diệp sẽ không nhẫn tâm ném nàng một người tại trong trò chơi chịu khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...