Chương 88

24 5 0
                                    


Đường Dư không có thời gian cùng Tống Lãnh Trúc trí khí, quay đầu quay người, một cước đạp ở nhôm trên cái rương, lưu Tống Lãnh Trúc tại sau lưng nhếch môi nhìn nàng bóng lưng.

Zombie vương giẫm mạnh bên trên nhôm rương, liền bị Lê Lạc cùng người chơi khác luân phiên tiến công, nó bạch y quần trắng đã nhiễm phải vết máu cùng tro bụi, có vẻ hơi chật vật, sau lưng bị Đường Dư phá vỡ vết thương, cùng với Tống Lãnh Trúc lưu lại vết đạn đều hết sức rõ ràng, cái này khiến phía trước còn tại ẩn giấu thực lực người chơi cuối cùng đem hết toàn lực ra tay.

Zombie vương đã ở vào yếu thế, bây giờ chính là cao cấp người chơi đoạt đầu người thời khắc.

Chỉ có những cái kia ngay cả Zombie vương ống tay áo đều đụng không được người chơi bình thường, bị thúc ép ở hậu phương đối phó sinh vật biến dị cùng Huyết Tang Thi, cùng với bị Zombie Vương Đồng Hóa sau đồng bạn.

Đường Dư đạp Lê Lạc bước chân, mang lên Kim Diệp cùng Tiểu Ly, trước sau gót chân đi lên.

Nàng không thể chỉ gửi hi vọng ở người chơi khác giết chết Zombie vương, người chơi khác có nhiều thời gian, nàng không có.

Đến nơi này lúc, Đường Dư mới phát hiện tới cấm khu người chơi bên trong, quả nhiên cất dấu rất nhiều cao thủ. Ngoại trừ Lê Lạc, còn có hai ba cái nhìn rất cường đại người chơi, một chút kỳ kỳ quái quái dị năng bị sử dụng được, có vị trung niên nam nhân trực tiếp dị hoá trở thành thân sói. Đường Dư phía trước không cùng những người này đánh qua đối mặt, lúc này cũng chia không ra tâm tư đi cẩn thận dò xét, chỉ là thô sơ giản lược đối với những người này thực lực có chút phán đoán.

Quả nhiên, đến cấm khu tới đều không phải là người bình thường.

Ở đây tụ tập người, so Đường Dư phía trước làm nhiệm vụ lúc đụng tới đối thủ, đều mạnh một cái cấp bậc.

Các nàng ba cái muốn đuổi kịp người chơi khác tốc độ tấn công hơi có vẻ phí sức, lúc này thể lực chênh lệch bị rõ ràng đến bày tại trên mặt bàn, Kim Diệp cùng Tiểu Ly xa xa rơi vào cuối cùng vừa.

Đường Dư tâm lý nắm chắc, liền không còn đuổi sát, chỉ trầm xuống tâm dự phán Zombie vương điểm dừng chân, chuẩn bị chắn nó mặt.

98% con số thời khắc treo ở đỉnh đầu, cũng không biết lúc nào sẽ phát sinh thay đổi.

Đợi hai giây, Đường Dư con ngươi đột nhiên rụt lại, nàng đột nhiên quát: “Kim Diệp Tiểu Ly, dừng lại đừng động, giữ vững bên trái!”

Bây giờ lúc này diệp cùng Tiểu Ly vừa vặn đi ngang qua những cái kia chứa nhân thể tổ chức bình bên cạnh, nghe được Đường Dư lời nói lập tức dừng ở tại chỗ, tay cầm vũ khí trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Đường Dư vị trí muốn xa một chút, nàng cấp tốc khu động hai chân, vòng qua trên đất xác, hướng về đội hữu phương hướng chạy. Bởi vì đột nhiên điều động cơ thể cơ năng, lại khẩn trương thái quá, Đường Dư ngạch bên trên nổi gân xanh, mạch máu màu đen lúc này lộ ra đặc biệt rõ ràng, hiển nhiên là dùng mười hai phần khí lực.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ