Chương 56

32 4 0
                                    


Vén hướng lên lòng bàn tay rõ ràng nắm đến cứng rắn đế giày, Tống Lãnh Trúc một điểm không có khách khí đã dẫm vào bàn tay của nàng phía trên, Đường Dư chịu lực đi xuống mấy bước, gây nên một hồi đá vụn lăn xuống âm thanh.

Nhưng cùng nàng trong tưởng tượng khác biệt, Tống Lãnh Trúc cũng không có cả người nện vào đỉnh đầu nàng, tại dẫm lên Đường Dư một khắc này, Tống Lãnh Trúc kịp thời lấy tay bấu víu vào nhô ra nham thạch, lại lập tức đem chân từ Đường Dư trên bàn tay rút lui mở, đạp đến bên cạnh trên vách đá, tháo xuống hơn phân nửa trọng lượng.

Thật mạnh năng lực phản ứng cùng lực lượng nòng cốt. Mặc dù bị đạp một chút rất khó chịu, nhưng Đường Dư vẫn nho nhỏ sợ hãi than một phen, đổi lại là nàng cũng không tự tin có thể làm được nhanh nhẹn như vậy.

Cũng may các nàng lúc này rơi xuống khoảng cách chỉ có bốn năm mét dáng vẻ, cũng không có sinh ra quá mạnh lực trùng kích.

“Như thế nào không trực tiếp nhảy xuống đi?” Tống Lãnh Trúc biểu thị không hiểu, nàng cũng không có chờ mong Đường Dư có thể cho nàng đáp án, lại lập tức chuyển đổi chủ đề: “Nhanh nhảy xuống, bọn chúng đuổi theo tới.”

Đường Dư nội tâm hùng hùng hổ hổ, ngươi là không biết sâu bao nhiêu a.

Con đường này trước trước sau sau tính ra có ba mươi mét, té xuống thật sự sẽ chết.

Nhưng đậu ở chỗ này cũng sẽ chết, trên đỉnh đầu bò âm thanh càng ngày càng gần, cách Tống Lãnh Trúc thân ảnh, Đường Dư cũng có thể nhìn thấy đã có côn trùng xuất hiện ở chiếu sáng phạm vi bên trong, bọn chúng nhỏ dài Bộ Túc vững vững vàng vàng dán tại trên vách đá dựng đứng, không chút nào bị trọng lực kiềm chế, tốc độ đi tới cũng càng thêm tấn mãnh, một phút nữa, đầu này cái giếng liền sẽ bị côn trùng bò đầy.

Đường Dư chỉ ngẩng đầu nhìn một mắt, tiếp đó cắn răng một cái, cởi bỏ một bộ phận trên chân lực, cả người tăng thêm tốc độ đi xuống xuống dưới.

Động cũng không phải thẳng đứng, có rất tiểu nhân đường cong hướng trái ngoặt khúc, tại gia tốc trượt quá trình bên trong rất khó khống chế nữa phương hướng, Đường Dư không thể tránh khỏi đụng vào trên vách đá, vai phải xuất hiện độn đau, khả năng cao là máu ứ đọng .

Tống Lãnh Trúc nhìn thấy Đường Dư vẫn không chịu tháo bỏ xuống toàn bộ lực cản nhảy xuống, nhếch môi sắc mặt có chút không vui, nhưng không có lên tiếng thúc giục, nàng có loại dự cảm, cái này Zombie làm như vậy có thể là có nguyên nhân.

Nhưng cứ như vậy, những côn trùng kia liền chiếm đoạt tiên cơ.

Một chút côn trùng đã rơi xuống đến Tống Lãnh Trúc trên quần áo, những côn trùng kia cũng không biết dựa vào cái gì quan sát, thẳng hướng Tống Lãnh Trúc trên mặt bò.

Tống Lãnh Trúc một bên ổn định thân hình của mình, một bên đưa ra tay dùng chủy thủ nhanh chóng đánh rơi mấy cái trùng, những cái kia gãy chi cùng vật sống hướng xuống rơi xuống, một bộ phận lớn rớt xuống Đường Dư trên quần áo.

“Ta......” Đường Dư ngạnh sinh sinh đem thô tục nén trở về, có mấy cái còn sống cá lọt lưới bới ra nổi Đường Dư quần áo, tiếp đó bò hướng Đường Dư gương mặt.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ