Cơm trưa lúc, Tiểu Ly treo lên mắt đỏ đến tìm Đường Dư: “Tống Lãnh Trúc tìm ngươi.”“Tìm...... Tìm ta làm cái gì?” Đường Dư phía dưới ý thức lui về phía sau co lại, Tiểu Ly biểu lộ nhìn uể oải vô cùng, một đêm không mắt buồn ngủ phao phù sưng còn có mắt quầng thâm, đại khái là khóc đến hung ác , nhìn so Đường Dư còn giống Zombie.
Hại, xem ra hai nàng buổi sáng trò chuyện cũng không thể nào thuận lợi, không phải là lại cãi nhau chứ?
Cơ thể của Đường Dư lui về phía sau hướng lên, vượt qua Tiểu Ly nhìn thấy Kim Diệp nâng hai cái không bóc vỏ luộc trứng đứng ở đằng xa, nghĩ đến là cho Tiểu Ly thoa con mắt dùng, chỉ là Tiểu Ly không để ý tới nàng, Kim Diệp liền yên lặng canh giữ ở sau lưng.
Tê, Đường Dư ở trong lòng cảm thán, một cái so Tiểu Ly lớn tám tuổi trầm ổn nữ nhân, cư nhiên bị muội muội nắm đến sít sao.
Đây chính là tình yêu sao? Tình yêu đắng thật sự rất đắng.
Tiểu Ly một quyền đập vào trên đầu của Đường Dư: “Nói chuyện với ngươi đâu, nghe thật hay lấy.”
“Hảo, hảo.” Đường Dư lập tức ngồi thẳng thân thể, nổi giận Tiểu Ly là không dễ chọc, nàng xem như biết .
“Tống Lãnh Trúc để cho ta chuyển cáo ngươi, quần áo phải chuẩn bị hút ướt mồ hôi khí , mỏng manh quần áo và đồ chống rét đều phải mang, nếu có phòng nắng khu văn vật tư a...... Làm, phiền chết.” Tiểu Ly nhớ tới nhớ tới đột nhiên chửi bật một câu, Đường Dư nghe sững sờ, chắc chắn một câu cuối cùng là Tiểu Ly chính mình thêm, mà không phải Tống Lãnh Trúc chuyển cáo lời nói.
Đường Dư có thể hiểu được cơn giận của nàng. Bởi vì khoảng cách quá xa, bộ đàm vô tuyến mất công hiệu, bị thúc ép truyền lời Tiểu Ly bây giờ khỏi phải nói nhiều phiền não, vi tình sở khốn vẫn còn muốn xem đồng đội anh anh em em, thực sự quá tàn nhẫn. Tống Lãnh Trúc giao phó có bao nhiêu cẩn thận, nàng liền có nhiều tức giận, nếu không phải là bảng hệ thống không thể bị người nàng trông thấy, nàng mới lười nhác từng chữ từng câu niệm đi ra.
“Còn...... Còn gì nữa không?” Đường Dư khéo léo ngồi, thỉnh thoảng liếc mắt một cái Tiểu Ly, làm xong bị hành hung chuẩn bị.
“Nhường ngươi nhanh đi về.” Tiểu Ly quẳng xuống một câu nói, xoay người rời đi, cơm cũng lười ăn, khí đều khí no rồi còn ăn cái gì cơm.
Đường Dư thở mạnh cũng không dám, chờ Tiểu Ly cùng Kim Diệp đi xa, mới buông lỏng bả vai. Xem ra hai người này còn phải khó chịu một hồi, còn tốt lần này đi xa nhà hai nàng không đi, chỉ nàng nhóm bây giờ cái này thất hồn lạc phách không yên lòng trạng thái, đừng nói đoàn kết đối địch , chớ để ý khí nắm quyền cũng không tệ rồi.
Đường Dư nhanh chóng bới xong cơm, trở về phòng thu dọn đồ đạc, Tống Lãnh Trúc lời nhắn nhủ nàng từng cái chuẩn bị kỹ càng, công cụ đai lưng cùng dây thừng cũng mang theo một phần, làm đủ chuẩn bị.
Bên này giường chiếu vừa thu thập sạch sẽ, Tiểu Ly liền ôm chăn mền đến đây.
“Đường Dư, ta muốn đổi với ngươi giường.” Tiểu Ly lẽ thẳng khí hùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...