Chương 121

27 3 0
                                    

Một câu thì thầm một dạng ân cần thăm hỏi, đem đáy lòng gợn sóng đều vuốt lên, Đường Dư có chút ngu ngơ, nhất thời quên làm ra đáp lại.

Tính toán thời gian, phân ly cũng không đến nửa tháng, nhưng không biết là ban ngày dài ra vẫn là cái gì, cái này nửa tháng lộ ra phá lệ dài dằng dặc.

"Không đang nghe sao?" Đợi không được đáp lại, Tống Lãnh Trúc lại thấp giọng nói một câu, thanh âm của nàng thả rất nhẹ, cùng chung quanh tiếng ồn ào xen lẫn trong cùng một chỗ, Đường Dư lại phân biệt đến cẩn thận.

"Ở." Đường Dư lập tức hạ giọng trả lời, hai chữ này, cũng không biết nghe vào trong lỗ tai của Tống Lãnh Trúc là cái gì âm điệu.

Tống Lãnh Trúc nghe được ô ô đáp lại, nụ cười trên mặt sâu hơn: "Tốt." Nàng nhìn chằm chằm nơi xa trong bóng tối nhà lầu hình dáng, dõi mắt nhìn ra xa, chỉ có thể ẩn ẩn thấy có người đứng ở nơi đó.

Đối thoại chỉ kéo dài mười mấy giây, Đường Dư thấy có người lay Tống Lãnh Trúc một chút, nàng dời ánh mắt đi, lúc này mới nhìn thấy Lê Lạc cùng đội nón Tiểu Ly đều tại trong đội ngũ.

Tống Lãnh Trúc sắp xếp tại phía trước nhất, Tiểu Ly chen ở giữa, mà phía sau nhất Lê Lạc, quay đầu cùng phía sau người chơi ra dấu cái gì.

Các nàng giống đến đây hối đoái thức ăn người chơi bình thường, thủ tự mà đứng xếp hàng, thỉnh thoảng cùng người chung quanh giao lưu vài câu.

Bộ đàm vô tuyến cũng không thể để cho Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc không chướng ngại chút nào mà nói chuyện, các nàng ngôn ngữ không thông, Đường Dư muốn hỏi một chút Tống Lãnh Trúc tình huống hiện tại, châm chước câu chữ lại không có phát ra âm thanh, dù sao nàng nói Tống Lãnh Trúc cũng nghe không hiểu, còn không bằng tại doanh địa nhóm hỏi Tiểu Ly.

Nhưng mà sau một khắc, Tống Lãnh Trúc tựa hồ đoán trúng tâm tư của nàng giống như, tại nàng nghi vấn dâng lên một giây kia liền làm ra đáp lại.

Tống Lãnh Trúc âm thanh ép tới vô cùng thấp: "Đường Dư, nhờ hồng phúc của ngươi, bây giờ phụ cận thủ vệ trở nên rất ít, đám dân thành thị bây giờ hẳn là rất xao động bất an. Ngươi trước tiên dừng ở tại chỗ, chờ ta hoàn thành trên đầu sự tình sẽ cùng ngươi gặp một lần." Nàng thân ở trong đám người, đem sự tình nói đến phi thường mịt mờ, Đường Dư bén nhạy phát giác được các nàng muốn gây chuyện .

Tống Lãnh Trúc lại bổ sung một câu: "Chúng ta giao lưu không tiện, cho nên số đông thời điểm là ta nói ngươi nghe, nếu như ngươi tiếp thu được tin tức, thỉnh dùng đơn giản âm tiết đáp lại ta một tiếng."

"Ân." Đường Dư lên tiếng, vô luận hệ thống ngôn ngữ lớn bao nhiêu khác biệt, ân, a, ờ những thứ này ngữ khí từ vẫn là thông dụng.

Được đáp lại, Tống Lãnh Trúc liền không tiếp tục cùng Đường Dư nói chuyện phiếm, nàng quay đầu cùng Tiểu Ly nhắc tới thiên.

Đường Dư ngờ tới Tống Lãnh Trúc hẳn là muốn mượn cơ phát động tiến công, nhưng cũng không biết Tống Lãnh Trúc sẽ áp dụng phương thức gì, lấy nàng năng lực, trong chớp mắt là có thể đem 10 cái thủ vệ tiêu diệt, nhưng Tống Lãnh Trúc cũng không có làm như vậy.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ