Mấy người vị trí chỗ là một mảnh xa lạ rừng cây, chung quanh thảo thâm lá tốt, nghe không được khe nước chảy tràn âm thanh, cách này phiến dòng suối đã có chút khoảng cách.Lê Thành Giản lấy ra la bàn, một đoàn người đi theo chỉ thị đi về phía đông, Kim Diệp thỉnh thoảng kiểm tra một chút lịch sử dấu chân, ước chừng hoa 3 giờ, mấy người cuối cùng về tới ban sơ tẩu tán chỗ.
Tại dưới sự chỉ dẫn Chu Chu, hai đầu cự xà đi theo một đoàn người sau lưng chậm rãi bò. Chu Chu phạm lười, đem Tiểu Ly đặt ở Hồng Mâu cự xà trên lưng, thỉnh thoảng chú ý một chút Tiểu Ly trạng thái thân thể, đại gia tả hữu làm bạn cùng chiếu khán, tình huống coi như ổn thỏa.
Không biết có phải hay không là có hai đầu cự xà uy hiếp, dọc theo đường đi các nàng không chỉ không có gặp phải những cái kia tiểu xà, ngay cả con khỉ gấu nâu cũng không thấy đến một cái.
Đường Dư đang đuổi lộ trên đường kiểm tra một hồi chính mình giao diện trò chơi, cái này một nhóm đồng hóa cùng đào thải rất nhiều người chơi, nàng tích phân cùng thể năng giá trị bỗng nhiên mà tăng mạnh rồi, thanh nhiệm vụ cũng có biến hóa cực lớn.
Đường Dư tỉ mỉ nhìn một lần, phía trên tiêu chú các hạng số liệu.
Người chơi: Đường Dư
Tích phân: 630
Cơ sở mục tiêu: Sống sót
Nhiệm vụ trước mặt: Dò xét mộ ( Đã kết toán )
Cơ sở kỹ năng: Kết minh, vật tư tìm kiếm, phá giải ( Tiếp theo kỹ năng 800 tích phân mở khóa )
Vũ khí cột: Kinh Long ( Hỏng )
Thiên phú dị năng: Phục chế, ẩn thân, dự báo, thuấn gian di động
Trước mắt minh hữu: Kim Diệp , Lục Lộ, Phó Mộng Thanh
Sở thuộc doanh địa: Tương thân tương ái người một nhà (1 cấp ), chức vị: Thôn trưởng
Đường Dư ấn mở nhiệm vụ trước mặt, bên trên ghi chú:
【 Nhiệm vụ dò xét mộ —— Đã kết toán. Mộ thất tìm tòi độ: 60%】
【 một dạng nhiệm vụ: Đánh giết xà Vương Xà Hậu ( Đã mất công hiệu )
—— Giải cứu Xà Vương Xà Hậu ( Đã hoàn thành )
Ban thưởng kết toán như sau:
1.
Nhiệm vụ tích phân 100 phân, hoàn thành một dạng nhiệm vụ, khen thưởng thêm 30 phân.
2.
Thể năng giá trị đề thăng đến 260( Ban đầu trị số vì 20.)
3.
Điểm sinh mệnh đề thăng đến 40( Ban đầu trị số vì 10.)
4.
Khép lại năng lực đề thăng 20%, độ bén nhạy đề thăng 20%.
Đường Dư trong lòng vui mừng, chuyến này, nàng thể năng giá trị lại tăng lên 100, đồng thời đi qua nhiệm vụ kết toán, khép lại năng lực cùng độ bén nhạy đều có chỗ tăng thêm, dị năng đã gia tăng một cái. Kim Diệp phía trước nói qua, trong trò chơi dị năng giả chiếm hơn cũng không lớn, giống nàng dạng này trong đoạn thời gian liền thu được 4 cái dị năng Zombie, tuyệt đối sẽ tạo thành người chơi khủng hoảng, Đường Dư quyết định che giấu, không đến thời khắc mấu chốt quyết không bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...