Chương 48

32 4 0
                                    


Lê Thành Giản ngân châm máy phát xạ không dựa vào với hắn tự thân đẳng cấp, coi như thể năng về không, hắn tích lũy kinh nghiệm đã đầy đủ hoàn thành ám sát, theo Đường Dư đi hai bước sau đó, hắn liền ngừng lại, tìm một cái lùm cây nằm xuống, nhắm chuẩn, một điểm lời nói đều không nhiều lời.

Đường Dư làm thủ thế, để cho hắn không nên động thủ trước, đợi đến nàng và Kim Diệp mai phục đến cách địch nhân ba bước xa lúc, nàng mới làm một cái tấn công thủ thế. Cùng trong lúc nhất thời, Đường Dư một cái lên nhảy, vung đao đâm về đang tại rút chỉ bạc Tần Tam, Kim Diệp thì đem chủy thủ nhắm ngay bên bờ đang tại ngắm nhìn một người khác.

3 người đồng thời ra chiêu, trong không khí lóe lên ánh bạc, Đường Dư tinh chuẩn rơi xuống Tần Tam sau lưng, mũi đao hướng về Tần Tam trái tim vị trí nhanh chóng phát lực, mũi đao tiến quân thần tốc, không nghiêng lệch, chính trúng hồng tâm.

Động tác mang theo tật phong giương lên Đường Dư tóc mai, tại đối phương trước khi phản ứng lại, nàng dùng trống ra tay, nắm thật chặt cổ tay của đối phương, lấy một cái sau lưng bắt tư thế, đem Tần Tam cố định, sau đó tay phải hướng phía trước đưa tới, mũi đao trực tiếp quán xuyên cơ thể của Tần Tam.

Đây là một lần hoàn mỹ đánh lén, không biết có phải hay không là đồng hóa Phó Mộng Thanh cùng Lê Thành Giản tăng tích phân, Đường Dư thể năng tại lặng yên không một tiếng động ở giữa lại lấy được đề thăng.

Tần Tam trừng lớn thật nhỏ mắt chuột quay đầu nhìn lại lúc, trùng hợp đối đầu Đường Dư cặp kia như là chó sói đôi mắt.

Cùng trong lúc nhất thời, Kim Diệp dễ dàng đem một người khác quật ngã, Lê Thành Giản ngân châm cũng tại trong tích tắc, xông thẳng bên kia bờ sông chống đỡ bì đĩnh người mà đi, người kia trong mi tâm một châm, thân thể nghiêng một cái, ngã xuống bì đĩnh bên cạnh xuôi theo bên trên.

Trong khoảnh khắc, Tần Tam trong đội ngũ 3 người, liền bị Đường Dư mấy người “Thỉnh” Ra trò chơi.

Bọn hắn quen sẽ dùng đánh lén ám chiêu, Đường Dư liền lấy răng đổi răng.

Còn lại một cái khác nữ tính thấy tình thế không đúng, vội vàng lên tiếng hô to thông tri đã đi xa đại bộ đội. Nhưng mới vừa đợi nàng phát ra một cái âm tiết, liền bị Đường Dư từ phía sau che bộ mặt, vị trí trái tim chịu một đao.

Đường Dư buông tay ra, mắt nhìn lòng bàn tay, nàng cùng hai người này cũng đã có tứ chi tiếp xúc, nhưng tiếc là chính là, Tần Tam cái này đoàn người năng lực so với các nàng không có cao bao nhiêu, trên thân nửa điểm dị năng cũng không có.

Đường Dư rút ra Tần Tam bên hông trang chỉ bạc cái hộp nhỏ, lại nhặt lên mấy người vũ khí, sau đó đem ba bộ thi thể đạp đến trong nước cho cá ăn.

Mấy người kia đều dùng vũ khí lạnh, ngoại trừ tơ bạc, còn có một cái Miêu Đao, môt cây đoản kiếm. Đường Dư đem Miêu Đao đưa cho Chu Chu, đoản kiếm cho Phó Mộng Thanh, cứ như vậy, các nàng năm người đều có vũ khí lạnh bàng thân.

Chu Chu cầm Miêu Đao nhìn qua, liền vỏ đeo đao nhét vào áo jacket bên trong túi, nàng nói: “Không rõ cách dùng đao, vẫn là thương dễ dùng.”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ