Sau giờ ngọ mặt trời nhiệt liệt, mấy người một đêm không ngủ khắp người tiêu hỏa khí, thực sự khó mà nghỉ ngơi. Đường Dư thở hổn hển thở hổn hển từ nhà máy nước tìm được ống nước, lại tốn chút thời gian từ Lâm Trọng Kỳ nơi ở dẫn thủy tới, cung cấp hai đội người thay phiên rửa mặt sử dụng. Cái này trước kia không có người ở biệt thự, người Lâm Trọng Kỳ không có hướng về bên này thông thuỷ điện, các nàng được bản thân động thủ, cũng may khoảng cách gần, công cụ cũng phong phú, ngược lại cũng không phí cái gì chuyện.Sau khi đánh răng rửa mặt xong, mọi người dính giường liền ngủ, đợi đến Đường Dư bị Tiểu Ly đánh thức sau đó, đã đến đêm khuya.
Tiểu Ly giữ cửa gõ đến vang ầm ầm, ở bên ngoài hô: “Đường Dư, Chu Chu đến !”
Kim Diệp đã cả người lẫn xe tiếp đến khu biệt thự, xe hàng nhỏ dừng ở trên đường, đầu tiên là xuống một cái nữ hài tử —— Giản Triệt, mấy ngày không thấy, đứa nhỏ này trên mặt hồng nhuận chút, nhìn không có làm như vậy gầy âm trầm.
Giản Triệt khắc chế quan sát lấy hoàn cảnh chung quanh, nàng đầu tiên là cùng Đường Dư 3 người chào hỏi, tiếp đó ánh mắt rơi vào bên cạnh tiểu dương phòng phía trước, trên mặt hơi mang theo chút đề phòng.
Nơi đó có nàng chưa từng thấy 4 cái người chơi, Giản Triệt có thể dễ dàng đánh giá ra, đối phương rất cường đại.
Đường Dư thuận lấy Giản Triệt ánh mắt, nhìn thấy Tống Lãnh Trúc 4 người đang tựa vào trên cửa viện nhìn xem các nàng, có lẽ là nghe được động tĩnh đi ra nhìn náo nhiệt, lúc này đang chen làm một đoàn, tiểu Thất nhỏ giọng lẩm bẩm cái gì.
Đứng tại phía trước nhất Tống Lãnh Trúc xõa tóc dài, lấy ngắn tay, nàng rất có hăng hái đánh giá Giản Triệt, tìm tòi nghiên cứu ý vị không còn che giấu, thấy Giản Triệt lòng sinh sợ thẳng hướng Đường Dư sau lưng trốn.
Chu Chu lúc này mới xuống xe, nàng hô một tiếng: “Cũng đứng làm gì, đến giúp giúp ta.” Vừa nghiêng đầu nàng phát hiện Tống Lãnh Trúc cũng tại, liền lễ phép lên tiếng chào hỏi.
Giản Triệt nhìn thấy sư phụ cùng Đường Dư cũng không có đối với bốn người kia biểu hiện ra địch ý, ngược lại tốt giống như là người quen biết, lúc này mới buông xuống phòng bị tâm lý.
Tại dưới sự thúc giục Chu Chu, đám người ồn ào lấy đi bóc xe hàng buồng sau xe, Đường Dư hỏi Chu Chu: “Mang theo cái gì? Nhìn thật nhiều thứ.”
phòng vũ bố nuốt một cái mở, xem trước đến là cái lọ thủy tinh, là tại cấm khu dời đi y dụng dụng cụ, có dài nửa thước, bên trong trang chút ố vàng chất lỏng.
“Ngươi muốn huyết thanh.” Chu Chu nói, “Đây là còn dư lại, nếu như không đủ, liền tại đây trong thành một lần nữa nghiên cứu chế tạo.” Nàng vừa nói, vừa cùng Giản Triệt di chuyển khí giới, Đường Dư 3 người vội vàng đi giúp tay.
“Zombie đại quân mang đến bệnh viện, hôm nay thiên muộn, chúng ta ngày mai lại đi qua.” Đường Dư đem mấy thứ chuyển vào trong viện, tiếp đó lại trở về xe hàng bên cạnh.
“Cái này còn lại đây này?” Nàng chỉ vào trên xe một bao lớn dùng xanh đỏ da rắn túi chứa vào đồ vật, bên trong căng phồng, Chu Chu lại không nhanh chóng giảng giải, Đường Dư sẽ cho là bên trong chứa bộ thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...