Chương 23

43 7 0
                                    

Trong khoảnh khắc, Đường Dư trên người cảm giác tê ngứa cùng cảm giác đau tiêu thất hầu như không còn, nhưng trừ cái đó ra, thân thể của nàng cũng không có phát sinh biến hóa gì.

Cuồng hóa? Không có, ẩn thân? Cũng không có. Vết thương cũng không có dấu hiệu khép lại, nàng xác nhận cái tịch mịch.

Đường Dư nội tâm hùng hùng hổ hổ, thu hồi mặt ngoài, không còn cảm giác đau, nàng chỉ là chạy nhanh hơn chút, sẽ không dị năng chính là cái này a?

Chuyện này đối với nàng hiện trạng không có bất kỳ cái gì giúp ích.

Tiểu Thất lần thứ ba tiến công, Đường Dư thật sự không có phòng đến.

Đối phương đột nhiên xuất hiện ở Đường Dư trước mặt, vòng quanh chạy Đường Dư không dừng quán tính, mắt thấy muốn đâm vào Tiểu Thất trên thương, nàng quyết định thật nhanh đưa tay đi thay đổi họng súng.

Ngón tay chạm đến thân thương sau đó, Đường Dư tay không chế trụ nòng súng dùng sức uốn éo, một thương này liếc đánh vào bức tượng đồng bên trên, vỏ đạn bắn lên, quẹt làm bị thương Đường Dư gương mặt.

Đường Dư không có buông tay, ngược lại thừa cơ mượn lực, từng chút từng chút hướng Tiểu Thất giật tới, há mồm liền muốn cắn xuống.

Cái này kéo một cái, Đường Dư không thể tránh khỏi đụng phải Tiểu Thất tay cầm súng. Tiểu Thất biết bị cắn bị thương kết quả, nàng phản ứng nhanh chóng vứt bỏ vũ khí, biến mất tại chỗ.

Đường Dư thu lực trễ, lui về sau một bước, trong lòng hối tiếc không thôi, kém một chút nàng liền có thể trảo thương Tiểu Thất .

Có thể hối tiếc cảm xúc rất nhanh bị kinh ngạc thay thế, nàng chạm đến Tiểu Thất sau đó, cơ thể xuất hiện một chút không thích hợp.

Toàn thân trở nên nhẹ nhàng , tựa hồ có loại gân cốt cảm giác thông suốt.

Không đợi nàng suy nghĩ nhiều, đuổi theo tới song bào thai cấp tốc đuổi tới, giơ súng lên liền xạ.

Đường Dư con ngươi khẽ nhếch, cơ hồ là theo bản năng tâm niệm khẽ động, cơ thể trong nháy mắt bị không khí xuyên thấu, xuất hiện một giây mất trọng lượng cảm giác.

Nàng vậy mà cũng biến mất.

Hai tên song bào thai ngạc nhiên thấp giọng hô một tiếng, ở phía xa quan chiến Tống Lãnh Trúc cũng sững sờ tại chỗ.

Đây là...... Chuyện gì xảy ra?

Đường Dư vẫn đứng tại pho tượng bên cạnh, duy trì lấy tránh né tư thế công kích. Nàng cúi đầu nhìn một chút tay của mình, ánh mắt trực tiếp xuyên thấu qua bàn tay, thấy được sàn nhà.

Mẹ a, giống như thu được cái gì không được dị năng.

Đường Dư vững tin, cái này ẩn thân kỹ năng không phải nàng điểm xong xác nhận mặt ngoài thì có, mà là chạm đến Tiểu Thất sau đó, cơ thể mới sản sinh biến hóa.

So với thu được dị năng, càng giống là phục chế Tiểu Thất dị năng.

Nàng đột nhiên nghĩ tới, Zombie vương phía trước đối chiến Thẩm Húc lúc, cũng sử xuất cùng Thẩm Húc một mô hình một dạng cuồng hóa, mà hết thảy này phát sinh ở Zombie vương chạm đến Thẩm Húc cánh tay sau đó.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ