Chương 140

77 3 3
                                    


Nửa cái ngón tay lộ tại miệng sói bên ngoài, nhấm nuốt xương âm thanh ở trong màn đêm phá lệ làm người ta sợ hãi.

Răng rắc, răng rắc.

Khóe miệng nhuốm máu đàn sói ánh mắt từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc , bọn chúng một bên tới gần, một bên lè lưỡi liếm chóp mũi vết máu.

Động vật sẽ chủ động ăn thịt thối sao? Đường Dư không quá xác định. Hoạt thi người mặc dù bằng vào Zombie Huyết Thanh có mạnh hơn lực hành động, nhưng nó dù sao cũng là đã hoàn toàn hóa Zombie, vị thịt cũng không phải tươi đẹp, chẳng lẽ những con sói này nhóm thực sự là đói đến hung ác ?

Thừa dịp đàn sói còn không có hoàn toàn biến dị phía trước, Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc đồng thời xuất kích, các nàng không hẹn mà cùng lựa chọn ưu tiên tiến công những thứ này nhuốm máu lang.

Đèn pin quang theo Đường Dư động tác bốn phía lắc lư, nhìn từ đằng xa giống như là mê thất tại hoang mạc người tại hoảng hốt chạy bừa mà chạy trốn.

Giản Triệt ghé vào trên cửa sổ mạn tàu, ánh mắt một mực nhìn chằm chằm nơi xa điểm này lớn chừng hạt đậu ánh sáng, sói tru âm thanh liên tiếp, nàng biết mình không nên lo ngại, Đường Dư năng lực nàng là thấy qua, rất mạnh, đàn sói đối với Đường Dư mà nói không là vấn đề.

Cũng không cần lo lắng cho mình, nàng vị trí chỗ hoàn toàn bịt kín, vừa dầy vừa nặng hợp kim titan bọc thép đem nguy hiểm ngăn cách bên ngoài, liền xem như đàn sói, muốn phá vỡ cái này phòng ngự cũng không phải chuyện dễ dàng.

Nhưng mà, Giản Triệt vẫn dâng lên khủng hoảng, điểm này ánh sáng cách quá xa, trong bóng đêm giống như đom đóm, phảng phất đưa tay vừa bấm liền có thể dập tắt.

Càng làm cho người ta tim đập nhanh chính là, nàng nghe được một cái thanh âm xa lạ càng ngày càng gần.

Đó là nhỏ bé đá vụn bị đá mở âm thanh, vô cùng đông đúc, giống như là có thật nhiều hai chân trên mặt đất đi lại. Ngay từ đầu thanh âm cách nhau rất dài, giống người tại đi chậm rãi động, nhưng rất nhanh, đối phương liền bắt đầu chạy, Giản Triệt còn không có phản ứng lại, cũng cảm giác được máy bay trực thăng thân máy trầm xuống, đồng thời, ngay phía trên liền truyền đến móng tay phá động sắt lá đâm này âm thanh.

Giản Triệt trong nháy mắt sợ xuất ra mồ hôi lạnh cả người, nàng vội vàng đeo lên bộ đàm vô tuyến tai nghe, ép buộc chính mình tỉnh táo hô một tiếng: "Đường Dư, có...... Có cái gì đến đây."

Kim loại phá động âm thanh để cho người ta tê cả da đầu, có thể lành lặn biểu đạt ý tứ đã là Giản Triệt sau cùng quật cường.

Giản Triệt âm thanh truyền vào lỗ tai lúc, Đường Dư đang từ một bộ xác sói bên trên rút đao ra thân, nàng động tác ngừng một lát, lập tức thu Kinh Long bên trên diễm hỏa, ngược lại hoán đổi thành điều khiển dị năng, để cho trong máy bay trực thăng bên ngoài hoạt thi người có thể bảo vệ tốt Giản Triệt.

Tống Lãnh Trúc bộ đàm cũng là cùng kênh, nàng lập tức đè lại bên tai hỏi thăm: "Là cái gì? Ở phương vị nào?"

"Không có...... Không thấy rõ, tại trên trực thăng mặt." Giản Triệt đè rất thấp âm thanh truyền vào hai người lỗ tai, mặc dù nàng nhịn được không có thét lên, thế nhưng trong câu nói run rẩy bại lộ sợ hãi của nàng. "Máy bay trực thăng...... Đang lắc lư, giống như kích thước rất lớn."

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ