Các nàng lúc này đang dừng lại ở trong một cái cỡ nhỏ siêu thị . Trong siêu thị vật hữu dụng đã không nhiều lắm, trên giá hàng lưu lại, cũng là chút không ai muốn khăn lau, quá thời hạn thực phẩm.
Đường Dư có chút nhụt chí, cái này không có gì vật hữu dụng a.
Nhưng mới gia nhập di di nhóm không có nhàn rỗi, có người không biết từ nơi nào đãi đến một cái tua vít cùng kềm thép, thuần thục đem giá để hàng phá hủy.
Đường Dư:?
Gặp có người hủy đi kệ hàng, khác di di nhóm cũng giống là được mở ra chốt mở, quầy hàng thủy tinh, máy thu tiền, hư giám sát cùng treo dây điện, toàn bộ phá hủy mấy lần.
Đường Dư:??
Dẫn đầu hủy đi kệ hàng thím mập gặp Tiểu Ly 3 người thất thần, liền mở miệng giải thích nói: “Các ngươi vừa mới không phải nói trong doanh địa đồ vật gì cũng không có sao? Những thứ này sắt a, dây điện a, pha lê a đều có thể phái được công dụng, chúng ta nhiều người, dứt khoát đều cùng một chỗ phá hủy đi.”
Đường Dư yên lặng giơ ngón tay cái lên, vẫn là người dân lao động trí tuệ nhiều.
Có cái phương hướng này, ý nghĩ của các nàng bị hoàn toàn mở ra, thu thập vật tư lúc không còn chỉ nhìn chằm chằm siêu thị, Ngũ Kim điếm, sấy khô cửa hàng, bán đồ gia dụng đồ điện gia dụng, cùng với nông sản phẩm điểm thậm chí là công trường, đều bị vơ vét toàn bộ.
Chu Chu còn mang theo mấy cái di di nhóm đi một chuyến bệnh viện phụ cận, dời chút không biết tên thiết bị.
Nếu nói, A thành vật tư sớm đã bị các người chơi thu hết hơn mấy chục lượt, đã không có gì vật hữu dụng. Nhưng xuất thân tinh tế các người chơi, phần lớn cũng là thu hết có sẵn vật phẩm, bọn hắn đại bộ phận không có sinh tồn và kiến tạo kinh nghiệm, bởi vậy những thiết bị này dây điện cùng với nguyên vật liệu, có rất ít người động đậy.
Nhưng một mực sống ở A thành Hoàng Thôn thôn dân khác biệt, lại thêm những phụ nữ này có chút là vào thành vụ công việc nông thôn nhân, có chút là thường xuyên tiếp xúc bếp sau bà chủ gia đình, các nàng quá biết được như thế nào biến phế thành bảo.
Có người bên cạnh thu đồ vật bên cạnh cảm khái: “Trước đó nam nhân vẫn còn ở thời điểm, luôn cảm thấy còn muốn trở về Hoàng Thôn, ở bên ngoài trốn đông trốn tây nào còn dám đến địa phương khác xây doanh địa, nếu là sớm một chút vứt bỏ đi qua lại bắt đầu lại từ đầu, nói không chừng hiện tại cũng ở đâu cái núi trong góc thu thức ăn.”
Các nàng cũng là có thể làm ra người, chỉ tiếc bị tư tưởng khốn trụ tay chân, không phá thì không xây được, các nàng bây giờ đã triệt để vứt bỏ đi qua, mang theo tràn đầy chờ mong, chuẩn bị động thủ xây dựng cuộc sống mới của mình
Có di di nhóm lôi kéo, Đường Dư Kim Diệp cùng Tiểu Ly cũng hứng thú tăng vọt, các nàng không biết từ nơi nào làm tới một chiếc xe tải, lại tại di di nhóm dưới sự chỉ dẫn, thu hết một chút dây thừng.
Một nhóm hai mươi mấy người bên cạnh trốn bên cạnh thu thập, các nàng tránh đi Zombie, ròng rã bận làm việc một ngày, thẳng đến ngày thứ hai thiên giữa trưa, xe tải trang hơn phân nửa, mọi người mới quyết định hướng về doanh địa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...