Chương 76

28 5 0
                                    


Tiểu Ly đem lái xe được càng chậm hơn chút, hai chiếc xe ở giữa khoảng cách từ 100m kéo dài đến ba trăm mét, xa xa đi theo nhựa đường trên đường lúc ẩn lúc hiện ô tô đèn sau.

Kim Diệp nhịn không được chất vấn: “Sẽ không phải là cái cái bẫy a?”

Tiếng nói của nàng vừa ra, liền thấy phía trước đèn sau chuồn mấy lần, đứng tại tại chỗ. Càng xa xôi, là một mảnh lẻ tẻ màu vỏ quýt đèn đuốc, dường như có người trú đóng ở ở đây.

“Nhìn bên kia.” Đường Dư xuyên thấu qua kính chắn gió chỉ phía trước một cái. Đậm đến tan không ra trong bóng đêm, mấy cái bóng đen to lớn cao vút, nhìn hình dáng, giống như là bảy, tám tòa nhà chiếm địa diện tích cực rộng cao ốc, lúc này trong lâu không có chút nào tia sáng, một mảnh đen kịt.

Nữ nhân kia không có lừa các nàng, vậy mà thật sự dẫn đường đến cấm khu tới.

Tiểu Ly dừng xe ở trăm mét có hơn, cùng xe nhỏ điểm đỗ vẫn duy trì một khoảng cách.

Hai vị kia nam nữ trẻ tuổi đầu tiên là xuống xe, hướng về cái kia lẻ tẻ quýt hỏa chỗ chờ đợi phút chốc, lại trở về hướng tới xe tải đi .

Đường Dư mở thị lực cường hóa, nàng nhìn rõ ràng, mấy chỗ kia quýt hỏa phía trước ngồi vây quanh năm người, cùng thanh niên nam nữ trò chuyện tỉ mỉ, tựa hồ chính là trong miệng nữ nhân nói tới đồng đội. Lều vải trước mặt ngừng hai chiếc xe, trừ cái đó ra, vùng này không còn những thứ khác người chơi.

Sáng tắt ánh lửa soi sáng ra lưới sắt hình dáng, trùng điệp lưới sắt đem toàn bộ căn cứ nghiên cứu vây quanh ở trong đó. Cái trụ sở này chiếm địa diện tích cực lớn, ngoại trừ bảy tòa nhà nghiên cứu cao ốc, còn có trông không đến đầu nhà trệt, phương viên 10 dặm, địa thế bằng phẳng, dứt bỏ hoang phế cùng yên lặng không nói, cũng là một cái quy mô khá lớn sản nghiệp khu, khó trách muốn xây dựng ở hoang vắng khu vực ngoại thành.

Từ phương vị nhìn lên, các nàng dừng lại chỗ không phải đại môn, mà là tại một cái vắng vẻ vị trí, không biết có phải hay không là bởi vì điểm này, phụ cận người chơi cũng không nhiều.

Lúc nữ nhân tới gần cửa sổ xe, Đường Dư cùng Kim Diệp lại đem cơ thể vùi vào trong đống hành lý.

Tiểu Ly quay cửa kính xe xuống, nháy mắt nhìn xem nữ nhân.

Nữ nhân đưa tay chỉ hướng nghiên cứu cao ốc, nói: “Cấm khu chính là chỗ này...... Đúng, các ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau đến cạnh đống lửa ngồi một chút? Sắc trời tối, phụ cận có thể xuất hiện Zombie, đại gia vây tại một chỗ sẽ khá an toàn.” Nàng nghĩ nghĩ lại bổ sung: “Ta gọi Lê Lạc, các đội viên của ta người đều rất tốt, các ngươi có thể không cần lo lắng.”

Ước chừng là lần này hữu hảo cả hai cùng có lợi giao dịch để cho Lê Lạc đối với Tiểu Ly một đoàn người sinh ra hảo cảm, nàng mịt mờ phát ra kết minh mời.

Lê Lạc tuổi tác và Chu Chu nhìn qua không sai biệt lắm, hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, tóc kéo thành một vòng tròn cột ở sau ót, cả người lộ ra gọn gàng, nàng khuôn mặt không tính phát triển, nhưng ngũ quan đại khí, có một cỗ ung dung thành thục khí chất.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ