Chương 39

41 4 0
                                    


Sáng sớm ngày hôm sau, Đường Dư vòng quanh thôn đi một vòng, đem di di nhóm mời được các nàng cư trú trong sân nhỏ họp.

Nói là họp, kỳ thực cũng không nhiều chính thức, trong viện không có đầy đủ bàn ghế, đại gia liền làm thành một vòng, có người đứng, có người ngồi ở trên viện tử bên cạnh thềm đá, tốp năm tốp ba, phảng phất chỉ là tại kéo việc nhà.

Phía trước từ A thành mang về vật tư còn chưa kịp kiểm kê, chồng chất tại trong viện long lên cao.

Đường Dư cùng Kim Diệp đứng tại vật tư phía trước, mặt hướng đám người, chuẩn bị bắt đầu nói chuyện. Bởi vì ngôn ngữ không thông, các nàng dự định mở ra giao diện trò chơi phát giọng nói tin tức, để cho Tiểu Ly thay truyền đạt.

Đường Dư thật kinh khủng ho hai tiếng, nói: “Phía dưới ta đơn giản giảng hai câu......”

“Đại gia đi tới cái thôn này trở thành người một nhà, về sau chúng ta liền cần thông qua hai tay của mình đi cải thiện cuộc sống của mình. Hôm nay gọi mọi người tới có ba chuyện, một là xác định thôn chúng ta Cơ Bản thôn quy, hai là hợp lực đem đã có vật tư rõ ràng khác loại, ba là phân phối tiếp xuống đại gia việc cần phải làm.”

Phân điểm luận thuật vẫn là Đường Dư tại Bắc Doanh doanh học trộm, nàng trước tiên đem điểm chính ném đi ra, để cho đại gia biết tiên tri nội dung của buổi họp là cái gì.

Di di nhóm vốn là còn tại kéo việc nhà, nhìn thấy Đường Dư cấp tốc tiến vào trạng thái họp, liền vểnh tai nghiêm túc nghe. Ở trong mắt các nàng, Đường Dư dùng cực kỳ vẻ mặt nghiêm túc y y nha nha nói không ngừng, nội dung các nàng là một câu đều không nghe hiểu, thực sự là nghe xong cái tịch mịch.

Di di nhóm một mặt hoang mang, lại đem ánh mắt nhìn về phía Tiểu Ly.

Tiểu Ly lúc này mới một chữ không lọt truyền đạt Đường Dư tưởng nhớ, di di nhóm thật dài úc một tiếng, lại cùng nhau trở về nhìn về phía Đường Dư, chờ đợi nàng câu tiếp theo lên tiếng.

“Trước tiên nói kiện thứ nhất, thôn quy. Chúng ta doanh địa bây giờ vừa vặn 20 người, mặc dù mọi người đều vô cùng hòa khí, cũng đều rất dễ thân cận, nhưng người càng nhiều liền khó tránh khỏi liền sinh ra tranh chấp, làm việc lúc cũng dễ dàng sản sinh chia rẽ, lúc này liền cần một cái tiêu chuẩn đi quyết định quy củ. Ta cùng Kim Diệp thương lượng một chút, quyết định ba đầu quy tắc cơ bản, mọi người xem thấy thế nào điều chỉnh.”

“Đầu tiên, là liên quan tới vật tư thuộc về vấn đề. Thôn chúng ta bây giờ không có gì cả, vật tư thu thập cũng toàn bộ nhờ đại gia cùng xuất lực, bây giờ liền phân phối vật tư hiển nhiên là không thực tế, ngươi nhiều một chút ta ít một chút, đại gia trong lòng sẽ không công bằng, hơn nữa điểm ấy vật tư phân tới cũng vô dụng, xây dựng doanh địa chắc chắn là cần đại gia cùng hợp tác, vật tư cùng công cụ đều cần đan chéo dùng.”

“Bởi vậy chúng ta dự định, năm thứ nhất, chúng ta thu thập tới vật tư công hữu, ngoại trừ quần áo cùng đồ ăn các loại vật tiêu hao, những vật khác áp dụng mượn còn quy định, vật tư cất giữ trong một cái khu vực công cộng, mượn còn lúc đều tại bề ngoài làm đăng ký, tin tức công khai trong suốt, đại gia cảm thấy thế nào?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ