Đường Dư không có theo như đường cũ xuống núi, mà là tìm một cái phương hướng mới, mang theo Kim Diệp bảy quẹo tám rẽ trong rừng ghé qua.
Trên đường nàng kiểm tra rồi Kim Diệp lớn ba lô, phát hiện trừ mình ra bị nhặt đi vật tư bên ngoài, trong bọc vẫn còn có tắm rửa quần áo cùng một cái cái nồi, xem ra Kim Diệp một đoàn người cũng không có cố định trụ sở, mà là quanh năm chạy tại các nơi.
Ngoài ra, trong bọc còn có một chút dược phẩm cùng cờ lê các loại trụ cột công cụ, từng cái bị bắt nạp rất khá, đem trong ba lô mỗi lần một phần không gian đều lợi dụng lên, Đường Dư đơn giản lật xem một lần, vẫn đang bỏ ra một chút thời gian mới đưa thứ đồ vật phục hồi như cũ.
Đường Dư bội phục nhìn thoáng qua Kim Diệp, bên này tiểu người hầu dã ngoại sinh tồn kỹ năng nhất định rất mạnh, đáng tiếc chính là đã mất đi ý thức biến thành tang thi, bằng không thì nàng liền ôm đến lớn chân.
Hướng thấp chỗ rời đi hai canh giờ, hai người tới một cái hẻm núi, một cái chảy xiết dòng sông trào lên mà qua, đem núi thiết cát (*cắt) thành hai nửa. Đường Dư nhìn nhìn bờ bên kia núi xanh, mặt sông quá rộng lớn, nước vừa siết, thuần túy tào nhân lực không cách nào thông qua, nàng buông tha cho qua sông, ngồi chung một chỗ trên tảng đá lớn nghỉ ngơi, tự hỏi bước tiếp theo phương hướng.
Nói thực ra Đường Dư không có quá nhiều ý tưởng, cái trò chơi này không có chỉ định nhiệm vụ chính tuyến, màn hình điện tử bên trên trụ cột mục tiêu cũng chỉ là "Còn sống" Mà thôi, hơn nữa trước mắt mới chỉ còn không có mới nhắc nhở, xem ra cần chủ động kích phát.
Nàng lại cắt ra điểm tích lũy nhìn thoáng qua, còn kém10 phân giải khóa kỹ năng, bên này10 phân phải như thế nào đạt được đâu? Trước mắt mới chỉ nàng gặp phải nhân loại đã thành bầy kết đội, chính mình đơn thương độc mã, mạo hiểm có chút lớn.
Suy tư một hồi, Đường Dư đột nhiên phát hiện, Kim Diệp nhìn chằm chằm vào bên kia bờ sông phương hướng thật lâu không hề động bắn, nàng nghi ngờ đi đến Kim Diệp trước mặt, thò tay tại đối phương trước mắt quơ quơ, Kim Diệp vẫn là vẫn không nhúc nhích.
Đường Dư theo Kim Diệp ánh mắt nhìn lại, lúc này mới phát hiện đối diện thân núi chỗ giữa sườn núi, có một nhúm ánh sáng, như là bị cái gì kim loại phản xạ mà thành. Đường Dư "Ồ" Một tiếng, đi về phía trước vài bước, thay đổi cái góc độ lại nhìn, lúc này mới phát hiện cây cối che dấu hạ, tựa hồ có một chỗ công trình kiến trúc.
Có ý tứ. Đường Dư rất hiếu kỳ tâm bị khơi mào, Kim Diệp đã trở thànhNPC, nhưng như trước làm ra khác thường hành vi, khẳng định cùng cái này công trình kiến trúc thoát không khỏi liên quan, cả hai tầm đó chắc chắn cái gì nguồn gốc. Đường Dư đầu óc đi lòng vòng, nếu như công trình kiến trúc ở bên trong có người, nàng kia vừa vặn có thể nếm thử thu hoạch còn dư lại điểm tích lũy, vì vậy nàng rất nhanh làm quyết định.
Đường Dư theo dòng sông trở lên chạy, không có gì bất ngờ xảy ra thượng du đường sông sẽ càng hẹp, dễ dàng hơn các nàng thông qua. Nàng đi vài bước, sau lưng nhưng không có quen thuộc tiếng bước chân, Đường Dư nghi ngờ nhìn lại, Kim Diệp vẫn đang đứng ở tại chỗ, bảo trì nhìn về phía bên kia bờ sông tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...