Chương 60

33 5 0
                                    

Tống Lãnh Trúc rõ ràng cũng nghĩ đến điểm này, nàng nhìn chằm chằm phía trên khắc hoạ đầu rắn, quan sát tỉ mỉ một phen.

Đầu rắn hiện lên thường gặp hình tam giác ngược hình dáng, cũng không có cỡ nào đặc biệt, nhưng con mắt bộ phận cũng không có vẽ ra tới, chỉ dùng rải rác mấy bút phác hoạ ra xà thè lưỡi trạng thái, khiến người ta cảm thấy, sau một khắc, những thứ này hồng xà thì sẽ từ nham họa bên trong leo ra.

Tống Lãnh Trúc nói ra phỏng đoán của mình: “Cái này mộ thất chủ nhân chỉ sợ sùng bái loài rắn, giống một loại đồ đằng.”

Nhưng lại có một tí quái dị nói không ra, từ hình ảnh hiện ra tin tức đến xem, trong mộ này táng chính là cái kia Ngọc Liễn Thượng nam tử, nếu như là đồ đằng sùng bái, hẳn là hắn cùng với con dân của hắn cung phụng Xà Tộc, nhưng bây giờ cái này hai bức tranh nhìn, càng giống là cái này đầu rắn thân người quái vật, thần phục với trên Ngọc Liễn Thượng nam tử.

Quái vật như vậy là chân thật tồn tại sao? Vẫn là mộ chủ nhân biên cảnh tượng?

Hai người ngừng chân phút chốc, nghĩ không ra cái nguyên cớ, thế là dứt khoát đưa tay đẩy ra cánh cửa đá này.

Cửa đá cấu tạo cùng trước đây hoàn toàn giống nhau, trong vòng làm trục, cũng hướng bên trong ngoài xoáy chuyển. Cửa mở ra sau, là một cái mới mộ thất.

Đường Dư đặc biệt lưu ý một phen, cửa đá bên kia bích hoạ quả nhiên cùng lúc trước nhìn thấy giống nhau, chỉ có điều trên tấm hình cung đình nhạc sĩ cùng với thị nữ đều biến thành nhân loại bình thường.

Cái này mới mộ thất so trước đó sau giấu phòng muốn lớn hơn một chút, bốn phía trên vách đá cũng bắt đầu xuất hiện đủ loại đủ kiểu hoa văn màu, miêu tả vẫn là lễ nhạc yến tiệc long trọng tràng diện, so trên cửa đá càng thêm rộng lớn cùng tinh tế.

Trong phòng có để bàn đá băng ghế đá, bên trái bày phương, bầu các loại yến tiệc đồ uống rượu, ba con to lớn xà văn đồng dẫn ống bày ra ở bên trái phía trước, cách rất gần, còn có thể nghe vào bên trong thịnh trữ mùi rượu.

Phía bên phải trưng bày cầm sắt, lục bác cờ các loại để mà yến hội trợ hứng khí cụ, số lượng nhiều, cực điểm xa hoa.

Mộ thất ngay phía trước, trưng bày ba bộ chuông nhạc hai bộ khánh, cùng với một bộ đồng câu , thanh đồng nhạc khí màu sắc ngâm đen, tại chiếu sáng phía dưới bắn ra một đường thật dài cái bóng.

Nhìn kỹ phía dưới, cái này mộ thất sắp đặt, lại cùng bích hoạ hiện ra yến hội nội dung giống nhau như đúc. Dạng này phát hiện để cho Đường Dư bước chân dừng lại, chỉ sợ một giây sau, những người kia thân đầu rắn quái vật liền xuất hiện ở trước mắt, uống rượu tấu nhạc.

Ngay phía trước bộ kia chuông nhạc mười phần làm người khác chú ý, Đường Dư đột nhiên nghĩ tới cùng Kim Diệp đối thoại, Kim Diệp vị trí, cũng có chuông nhạc.

Chẳng lẽ là cùng một nơi?

Đường Dư đem đèn chiếu hướng mộ thất đỉnh, một khối hoàn chỉnh vẽ lấy hoa văn màu vách đá xuất hiện tại trong tầm mắt, nơi nào có cái gì trộm động? Rõ ràng cùng Kim Diệp vị trí mộ thất không phải là cùng một cái.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ