Chương 133

20 1 0
                                    


Trở lại trú điểm lúc, đã qua nửa đêm.

Tống Lãnh Trúc đánh một cái đơn giản gọi liền trở về chỗ ở của mình, Đường Dư tại cửa sân ngừng hai bước, nhìn xem Tống Lãnh Trúc bóng lưng tâm tình phức tạp.

Nàng thật hung ác a. Đường Dư nghĩ thầm, khi phát giác được sự tình đối với phe mình bất lợi thời điểm cấp tốc dâng lên sát tâm, Tống Lãnh Trúc chính là người như vậy.

Dạng này phát hiện để cho Đường Dư vì đó thán phục, lại lòng còn sợ hãi, nếu có một ngày, đứng tại nàng người của đối phương là chính mình, Tống Lãnh Trúc lại sẽ làm như thế nào quyết đoán? Tại trước khi phản ứng lại Đường Dư cái giả thiết này đã từ trong đầu toát ra đầu.

Nếu như đặt ở hai nàng quen biết phía trước, Đường Dư có thể rất nhanh chóng lại khẳng định đưa ra đáp án: Tống Lãnh Trúc nhất định sẽ động thủ. Nhưng bây giờ, các nàng dây dưa rất sâu, Đường Dư nghĩ không ra, hoặc có lẽ là không muốn đối mặt dạng này đáp án, nàng âm thầm mong đợi có một loại khả năng khác, lại hoài nghi như thế khả năng.

Chuyện như vậy khó giải, lại như bùn chiểu giống như càng nghĩ càng thân hãm, Đường Dư liền cưỡng ép dừng lại ý niệm, nhấc chân hướng về trong tiểu viện bước.

Chu Chu mang theo Giản Triệt tiến vào lầu ba trống không gian phòng, nàng đánh một cái khoa trương ngáp, kính mắt đều hướng dưới sống mũi trượt mấy phần: “Ta muốn ngủ, thức đêm không tốt.” Nàng cơ hồ mở một ngày một đêm xe, lại đã trải qua kinh hãi lớn nghi, lúc này cảm xúc buông lỏng xuống, cả người khốn đốn đến không được.

“Hảo.” Mấy người đang lầu một phân biệt, Đường Dư tiến vào gian phòng của mình, lại không cách nào chìm vào giấc ngủ, trong đầu của nàng có rất nhiều loạn thất bát tao đầu sợi, liên quan tới Chaos , liên quan tới kế hoạch tương lai, còn có liên quan tới Tống Lãnh Trúc .

Tả hữu ngủ không được, Đường Dư dứt khoát đến Tiểu Dương trên đài thổi gió đêm.

Đối diện trong nhà lầu đen như mực, trong tiểu viện cũng chỉ có cỏ dại không có bóng người, Đường Dư nhìn một chút, lại lần nữa nghĩ đến tối nay giao chiến. Còn tốt lần này giao chiến, Chaos không có ở trước mặt mọi người nói ra lời kỳ quái ngữ.

Nàng trong đầu đem Chaos xuất hiện đến rời đi tràng cảnh lại qua một lần, phát hiện Chaos cái đồ chơi này cùng chính mình lúc đối thoại ngữ khí âm dương quái khí tận làm trò bí hiểm, giống một cái đối với chính mình hận đến nghiến răng nghiến lợi lại ra vẻ cao thâm đáng ghét đối thủ, nhưng mà nó cùng Giản Triệt đối thoại là bình hòa, máy móc , thậm chí ngay cả nó khoe đều lộ ra chân thành. Đường Dư không rõ đây có phải hay không là trí tuệ nhân tạo ở giữa cùng chung chí hướng, vẫn là Chaos chỉ nhắm vào mình.

Yên tĩnh im lặng ban đêm, đột nhiên truyền đến nhỏ nhẹ tiếng gõ cửa.

Đường Dư vểnh tai, đột nhiên xoay người, âm thanh đến từ nàng cửa ra vào.

“Ai?” Đường Dư mở cửa ra một đầu khe hẹp, màn hình huỳnh quang chiếu vào trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Lại là Giản Triệt. Giản Triệt một tay kéo lấy mở máy máy tính, đứng tại Đường Dư cửa ra vào, một cái tay khác còn duy trì lấy gõ cửa tư thế.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ