Không đợi Đường Dư hỏi thăm Chu Chu ý đồ, Lý thị cánh tay đột nhiên bị người một cái níu lại, có người thừa dịp hỗn loạn sát tiến Đường Dư vòng bảo hộ.
Phòng ngự của các nàng bị phá ra một cái lỗ hổng, Đường Dư đành phải từ bỏ Hoàng Thiên Thiên, quay người lại bảo hộ Lý thị.
Một bên khác, Chu Chu đem Hoàng Thiên Thiên ôm vào trong ngực, lách mình đứng ở bên cạnh Tống Lãnh Trúc. Một số người chơi gặp Chu Chu đã tranh đoạt trong đó một cái thuốc dẫn, liền từ bỏ tiến công Đường Dư, ngược lại quay đầu tiến công Chu Chu cùng Tống Lãnh Trúc .
Cướp đoạt còn chưa kết thúc, các người chơi cũng sẽ không bởi vì nhất thời thất thủ liền từ bỏ tiến công.
Tống Lãnh Trúc vốn không muốn tham dự trận chiến đấu này, nàng chỉ cần tại hết thảy đều kết thúc phía trước, lại ra tay cướp người. Nhưng bây giờ, Chu Chu đứng đội hành vi đem nàng sớm liên lụy vào vũng nước đục ở trong.
Nàng và Chu Chu bất quá là thương khách quan hệ, nhưng ở ngoài người xem ra, các nàng nghiễm nhiên là cùng một bọn.
Có người không nói lời gì cử đao hướng Tống Lãnh Trúc chặt xuống, Tống Lãnh Trúc sắc mặt chìm một phần, nàng lui về sau một bước, đưa tay giơ súng, không khách khí chút nào hướng người đến cái trán bóp lấy cò súng.
Đạn tinh chuẩn đinh tiến là người tiến công cái trán, lưu lại một cái lỗ máu. Không đợi dừng lại, nàng lại đánh ra một băng đạn hướng vây bắt đi lên những người khác đánh tới.
Một trận này súng vang lên, bị dìm ngập tại trong hỗn loạn tiếng đánh nhau, tất cả mọi người đều ốc còn không mang nổi mình ốc.
Bên giếng cổ trên tấm đá, đã ngã xuống mấy chục cỗ người chơi thi thể, có chút là Đường Dư bọn người giết chết , nhưng càng nhiều, là giữa các người chơi lẫn nhau cướp đoạt mà tạo thành thương vong.
Trừ cái đó ra, còn có một số vừa dị hoá liền đánh rắm Zombie.
Huyết dịch theo phiến đá khe hở thấm tiến vào dưới mặt đất, đem nhô ra mặt đất cây dong căn nhuộm thành đỏ sậm.
Những cái kia nguyên bản cùng đi theo nhìn náo nhiệt thôn dân, sớm tại hỗn chiến bắt đầu phía trước, liền trốn vào phụ cận đường tắt, theo chiến hỏa thăng cấp, sắc mặt bọn họ dần dần trở nên trầm trọng, những người ngoại lai này súng đạn để cho bọn hắn cảm thấy e ngại.
Bọn hắn thực sự hy vọng Lý thị mau chóng bị bắt lại, chế thành thuốc dẫn, dễ kết thúc trận này hỗn loạn chiến tranh.
Đường Dư rõ ràng cảm thấy phí sức, thân thể của nàng dần dần theo không kịp đại não chỉ huy, giằng co quá lâu, nàng thể lực bị tiêu ma lợi hại, Kim Diệp cùng Tiểu Ly thì càng không cần nói, không có đi qua cường hóa cơ thể có thể chống đỡ bảy tám phút, đã đúng là không dễ.
Dù là có một bộ phận người chơi hỏa lực bị Chu Chu thay đổi vị trí, nhưng song quyền nan địch tứ thủ, mấy người dần dần bị buộc đến một tòa lầu cư dân phía dưới, dựa lưng vào băng lãnh gạch men sứ, bị người đoàn đoàn bao vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...