Chương 103

23 4 0
                                    


Không biết, đây là Tống Lãnh Trúc trả lời.

Đường Dư ánh mắt rơi vào đối phương trên đầu ngón tay, những cái kia vừa ló đầu ra chờ mong, không có bắt được nên có đáp lại, lại bị nàng yên lặng ấn trở về.

Tống Lãnh Trúc rất khó khăn, Đường Dư nhìn ra được, có lẽ chính mình không nên hỏi vấn đề như vậy.

Nguyên bản Tống Lãnh Trúc buông lỏng mà nghiêng thân thể, ánh mắt nhẹ nhàng nhu nhu, nhưng bây giờ, Tống Lãnh Trúc ngồi thẳng tắp, thần sắc cũng biến thành nghiêm túc, đầu ngón tay điểm cái kia trương màu vàng lời ghi chép giấy, ánh mắt nhìn chăm chú lên chính mình, không nói gì.

Đường Dư không cách nào xem nhẹ Tống Lãnh Trúc phản ứng, loại phản ứng này để cho trong nội tâm nàng trống trơn tự nhiên, tìm không thấy dựa vào. Vấn đề tương tự Đường Dư đã từng cũng hỏi qua Kim Diệp , Kim Diệp tiếp nhận rất nhanh, cho nàng đáp án rõ ràng.

Nhưng Tống Lãnh Trúc không có.

Tính toán. Đường Dư khí muộn mà hướng nghiêng về phía trước nghiêng người tử, đưa tay ra đè lại lời ghi chép giấy một chỗ khác, dùng sức đem nó từ Tống Lãnh Trúc đầu ngón tay tách rời ra.

Nàng không nói tiếng nào, cúi đầu đem tấm này lời ghi chép giấy gãy đôi, lại gãy đôi, tiếp đó nhét vào trong túi quần.

“Cái kia......” Tống Lãnh Trúc nói chuyện, ngón tay còn đặt tại trên mặt bàn không có thu hồi.

Đường Dư không thể không ngẩng đầu nhìn nàng.

“Khục...... Không có gì.” Tống Lãnh Trúc dường như nghĩ đến cái gì, lại ngừng lại. Nàng thu tay lại, hai tay vén trên bàn, một mực nắm chặt. “Chữ viết của ngươi thật đẹp mắt.”

Tống Lãnh Trúc dời đi chủ đề, có chút một thoại hoa thoại tận lực.

Đường Dư đóng chặt lại môi, không biết sinh cái gì oi bức, nhất thời không muốn cho quá nhiều phản ứng.

Tống Lãnh Trúc một hơi hắc tại trong cổ họng, muốn nói lại thôi. Có thể nhìn ra được, tiểu zombie mất hứng, chính mình chỉ là thành thật mà cấp ra đáp án, không nghĩ tới đối phương để ý như vậy chuyện này.

Đây là chuyện rất trọng yếu sao? Tống Lãnh Trúc ngón tay cái vén cùng một chỗ, vô tình hay cố ý vuốt ve.

Nhưng mà, tiểu zombie không còn che giấu cảm xúc, ngược lại để cho nàng có chút mừng rỡ, không nên có mừng rỡ.

Tống Lãnh Trúc thả nhẹ ngữ khí, lại lần nữa nhặt được đề tài: “Ngươi sẽ ở thư viện đợi bao lâu?”

Đường Dư không nói một lời.

Tống Lãnh Trúc tựa hồ liệu đến loại tình huống này, tâm tình nàng ổn định, tiếp tục ôn nhu hỏi: “Đồng đội của ngươi đâu? Chu Chu, còn có cái kia Zombie cùng tiểu nha đầu.”

Nàng buông ra đan xen tay, thu hồi nghiêm túc thần sắc, hướng về Đường Dư phương hướng nghiêng về thân thể, chờ đợi tiểu zombie cùng nàng giao lưu.

Quá tam ba bận, nếu là không quay lại đáp, cũng có chút không lễ phép.

Hơn nữa Tống Lãnh Trúc âm thanh đều thả nhẹ như vậy , nhân gia còn mang thương, Đường Dư thực sự không tốt lại làm cái đầu gỗ.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ