Chương 73

48 5 4
                                    


Thiên khí thay đổi càng ngày càng nóng, chất thành một đống mới mẻ củi rất nhanh bị phơi khô, khô ráo hậu vật liệu gỗ tức lấy tức dùng, đối với xây nhà tổ tới nói ngược lại là một cái chuyện tốt.

Chu Chu trong viện phơi nắng thảo dược cũng càng chồng càng nhiều, rất nhanh phô đến đầy sân cũng là, liền xuống chân cũng không có chỗ.

Chu Chu cách mấy ngày liền sẽ ném một chút bổ huyết dưỡng khí thảo dược cho Tiểu Ly, nói là trong viện phơi không được, nhanh chóng tiêu hao tiêu hao. Nhờ vào những thứ này thảo dược, Tiểu Ly khôi phục rất nhanh, trở về thôn một tháng sau, hành động đã cùng thường nhân không khác.

Đường Dư cùng Kim Diệp thì càng không cần phải nói, các nàng thể chất vốn là đặc thù, khép lại năng lực so với nhân loại càng tốt hơn một chút, để mặc kệ vết thương cũng sẽ tự động kết vảy, chỉ là bộ dáng không có đẹp như thế thôi.

Đường Dư ngồi ở trong viện, nhấc lên ống quần xem xét chính mình vết sẹo, tiến vào trò chơi sau, nàng lúc nào cũng tại thụ thương, lan tràn màu đen mạch máu trên bàn chân, thâm một đạo cạn một đạo vết sẹo lẫn nhau điệp gia, sờ tới sờ lui thậm chí có chút đâm tay. Trên xương bả vai còn có một đạo sớm đã khép lại vết đạn, Đường Dư sờ lên, đây là mới vừa vào trò chơi ngày đó, bị Tống Lãnh Trúc nổ súng bắn.

Đúng lúc này, thím mập bỗng nhiên vội vàng hấp tấp xông vào viện tử, hô: “Tiểu Đường, xảy ra chuyện lớn, ngươi mau đi xem một chút!” Nàng chạy thở không ra hơi, trên đầu tất cả đều là mồ hôi mịn.

Đường Dư đứng bật lên thân, nắm đao liền theo thím mập chạy ra viện tử.

Chẳng lẽ là có người xâm lấn? Doanh địa nhanh như vậy liền bại lộ? Đường Dư ánh mắt trầm xuống, thần sắc nghiêm túc thêm vài phần.

Thím mập vừa chạy vừa nói: “sau trên núi...... Phía sau núi lớn hai đầu xà, cuộn tại trên chúng ta vật liệu gỗ, không nhúc nhích, dọa chết người, ngươi mau đi xem một chút.”

Đường Dư nghe vậy, biểu tình trên mặt buông lỏng xuống, nàng phỏng đoán hẳn là xà Vương Xà sau đến phía sau núi tới. Liên quan tới cự xà sự tình, Đường Dư không có cùng di di nhóm nói rõ, di di nhóm sẽ cảm thấy kinh ngạc cũng rất bình thường. Đường Dư nghĩ nghĩ, lại kêu lên Chu Chu, cùng một chỗ hướng hậu sơn chạy tới.

Thím mập đốn củi chỗ khoảng cách thôn có chút xa, đi ngang qua đồng ruộng thời điểm, có di di hỏi thím mập như thế nào vội vàng hấp tấp, thím mập liền thêm dầu thêm mỡ miêu tả một lần, mấy cái khác di di nghe xong, vừa kinh vừa sợ theo sát ở Đường Dư sau lưng.

Các nàng hiếu kỳ xà này rốt cuộc lớn bao nhiêu, rất nhanh, lên núi đội ngũ liền từ hai người đã biến thành một đám người.

Chờ mọi người đến đốn củi tràng lúc, quả nhiên thấy xà Vương Xà sau nằm sấp trên mặt đất, chính ngửa đầu nhìn chằm chằm Đường Dư sau lưng di di.

Đường Dư nhìn kỹ, phát hiện Kim Mâu cự xà trên lưng, còn cõng một người.

Thím mập a nha một tiếng, cả kinh nói: “cái...... Yêu quái gì?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ