“Đi mau đi mau.” Đường Dư thúc giục đồng đội, tụ tập tại tia sáng chung quanh Huyết Tang Thi càng ngày càng nhiều, lâu dài tiếp tục chờ đợi, không chắc muốn xảy ra bất trắc.Đại gia trong lòng cũng là hoảng sợ, nhấc chân đi nhanh, theo hành lang hướng về chỗ sâu di động.
Hành lang gãy hai cái cong, chứa nước pha lê trì đến cuối cùng rồi, lại hướng phía trước, liền đụng phải một bức kim loại tường.
Đường Dư thấy được rõ ràng, tường này là một đạo cửa thang máy, nói đến quá kỳ quái, dạng gì sở nghiên cứu sẽ ở vách tường chỗ sâu trang thang máy?
Cửa thang máy cũng không phủ kín kín đáo, ở giữa có lưu một đạo một người rộng khe hẹp, khe hẹp hai bên kim loại vặn vẹo xé rách, tầng ngoài khét mấy tầng vết máu, giống như là có người dùng tay ngạnh sinh sinh tướng môn đẩy ra như vậy.
Xem ra, A Zombie nhất định là từ nơi này trốn.
“Đèn ta mượn dùng một chút.” Tống Lãnh Trúc cầm qua đèn Chu Chu, một tay móc nổi cửa thang máy sạch sẽ khu vực, nghiêng người đem đầu dò xét đi vào.
Đám người khẩn trương nhìn chằm chằm động tác của nàng, đều là nàng lau vệt mồ hôi, nếu là cái này thang máy trong giếng có giấu đồ vật, vậy coi như nguy rồi.
Mấy hơi ở giữa, Tống Lãnh Trúc đem thân thể rụt trở về.
“Như thế nào?” Tiểu Ly cũng không để ý hai đội ngăn cách , vội vàng hỏi.
“Không nhìn thấy kiệu toa, trong đó chỉ có dây kéo, dây kéo bên trên có vết rỉ, hẳn là rất lâu không có vận hành.” Tống Lãnh Trúc dừng một chút, tiếp tục nói: “Đỉnh đầu chính là thang máy dắt dẫn cơ, chứng minh không thông hướng lầu ba, cái này thang máy là hướng xuống thông hành.”
Hướng xuống. Đường Dư cau mày trầm tư.
Đạo này cửa thang máy sâu khảm tại trong tường, trước trước sau sau chỉ có hành lang cái này một cái cửa ra vào, nghĩ đến coi như ở căn cứ vận hành trong lúc đó, đạo này thang máy cũng mang theo ẩn nấp ý vị, không có đối ngoại công khai.
Phía dưới kia là cái gì?
Tiểu Ly hai mắt vừa mở: “Không phải là thông hướng cái gì quỷ dị phòng thí nghiệm a? Tỉ như phi pháp nhân thể thí nghiệm cái gì......”
Chu Chu phụ họa nói: “Không phải là không có loại khả năng này.”
“Ài?” Tiểu Ly vốn chỉ là chỉ đùa một chút, Chu Chu lại công nhận ý nghĩ của nàng, trong lúc nhất thời tất cả mọi người hơi kinh ngạc.
Chu Chu nói: “Tại lầu chính nhìn thấy bày ra thành quả lúc ta cũng rất để ý, ở đây số đông thành quả cũng là thần kinh sinh vật học phó sản phẩm, mặc dù liên quan rất xa, nhưng ta có thể nhìn ra được. Đại não kết cấu cùng công năng là môn này ngành học cực kỳ có tính khiêu chiến đầu đề, nhưng cũng là hạn chế rất nhiều đầu đề, muốn lấy được nhiều như vậy rõ rệt thành quả, tại trong trước tận thế nhân luân quy phạm đạo đức, rất khó làm đến.”
Tống Lãnh Trúc : “Ý của ngươi là, nghiên cứu này phòng có người ở nghiên cứu phi pháp đại não?”
“Rất có thể, đối với một ít cuồng nhiệt nhà khoa học mà nói, hất ra nhân luân đạo đức trực tiếp nghiên cứu cơ thể người hoặc là sống não, là loại hấp dẫn cực lớn, rất có thể sẽ bị ra kinh người thành quả, nhưng loại hành vi này đối với vật thí nghiệm cùng đại chúng mà nói cũng là một loại xâm hại, tại trong văn minh thế giới cần rất nghiêm khắc quy phạm, liền xem như tại đối với não người nghiên cứu đã lấy được tiến triển to lớn tinh tế, đối với sống não thí nghiệm cũng có một bộ cùng với chế ước pháp tắc. Ta vốn là không có suy nghĩ nhiều, nếu như không có những thứ này cửa ngầm hoặc là trong giấu ở mặt tường bồn nước, ở đây có thể cũng chính là thông thường chính quy thí nghiệm, nhưng có những thứ này, cũng rất làm cho người hoài nghi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...