Chương 87

25 5 0
                                    


Đường Dư bới lấy nhôm cái rương, lộ ra con mắt hướng trong chiến hỏa tâm nhìn quanh.

Bên ngoài đánh khí thế ngất trời, bây giờ không còn cố kỵ, số đông người chơi đều móc ra vũ khí nóng, nhiều loại súng ống thình thịch phun ngọn lửa, một khắc không ngừng nghỉ.

Nhưng thái quá chính là, Zombie vương vẫn như cũ sống động, nàng bảo lưu lại người biến dị nhanh nhẹn tốc độ, xuyên thẳng qua ở ngươi chơi ở giữa, nhanh đến Đường Dư cũng không nhìn thấy thân ảnh của nàng. Trở thành Zombie vương sau đó, năng lực của nàng lại tăng lên một mảng lớn, hơn nữa đã hoàn toàn đánh mất nhân loại lý trí.

Nàng biểu lộ dữ tợn, mạch máu cùng móng tay tăng vọt, vừa ra tay liền thẳng lấy ra nhân trái tim hoặc là hai mắt, cả đôi tay máu me đầm đìa, đối mặt nhiều người như vậy vây công, nàng không chỉ có không né, ngược lại đâm đầu vào thẳng lên, gặp gỡ mạnh hỏa lực người chơi, liền trực tiếp chọn đồ vật đoán tương lai vừa nhân loại tới đỡ đạn, không thiếu người chơi không kịp rút lui, một giây trước còn mở thương, một giây sau liền bị xách lấy cổ áo trở thành thịt người áo chống đạn, chôn vùi tại đồng đội mình trong tay.

Cái này không thể nghi ngờ sâu hơn người chơi phẫn nộ trình độ, hơn phân nửa phòng thí nghiệm đều trở thành chiến trường, rất nhiều khí giới đều bị đánh thành cái sàng, trên vách tường tràn đầy vết đạn, đèn chân không bể tan tành càng ngày càng nhiều, toàn bộ phòng thí nghiệm tia sáng dần dần ảm đạm xuống.

Liên tục không ngừng tràn vào sinh vật biến dị cũng giống thu đến chỉ lệnh, cùng nhau hướng về trên thân người phốc, cái gì con gián con rết, trùng muỗi thử nghĩ, phàm là sống sót tại cấm khu trên mặt đất sinh vật, đều được triệu hoán đi qua.

Cắn bất tử nhân đều phải ác tâm người chết.

Này làm sao đánh?

Tiểu Ly ở bên cạnh lộ ra cái cái đầu nhỏ: “Cái này Zombie có phần quá mạnh mẽ điểm, nghĩ nhặt nhạnh chỗ tốt đều nhặt không được.”

Đường Dư nhìn xem trên bảng con số: “Chờ một chút, đợi nàng bị người chơi suy yếu một chút, chúng ta liền đi đoạt đầu người.”

Chỉ hi vọng các người chơi ra sức một điểm, có thể tại tiến độ biến thành 100% Phía trước, đem Zombie vương đánh tới tàn huyết.

Nguyện vọng của nàng rất nhanh có thực hiện manh mối, một chút nguyên bản thu mấy phần thực lực người chơi nhìn không được, bắt đầu toàn lực tiến công.

Tống Lãnh Trúc đội ngũ cũng động thân.

Đường Dư ánh mắt rất dễ dàng liền rơi vào trên thân Tống Lãnh Trúc, bởi vì nàng quá bắt mắt.

Zombie vương tránh nhiều lắm nhanh, Tống Lãnh Trúc liền đuổi đến nhiều mãnh liệt, nàng tay trái cầm thương, không được hướng Zombie vương xạ kích, liền xem như có người chơi bị trở thành tấm mộc, nàng cũng sẽ không chút do dự chụp xuống ngón trỏ, liên phát đạn dán vào người chơi lỗ tai, hướng về Zombie vương trên thân gọi.

Tống Lãnh Trúc tốc độ là theo không kịp Zombie vương, giữa các nàng từ đầu đến cuối cách một hai bước khoảng cách, nhưng nàng một khi ra tay, liền cắn chặt không thả, ánh mắt sắc bén chuyên chú nhìn chằm chằm thân ảnh của địch nhân, gầy gò trên mặt không nhìn thấy nửa điểm khiếp ý.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ