Chương 96

25 4 0
                                    


Nữ nhân cắn răng đứng dậy, từ dưới giường lấy ra một cái thép chế cung và tên túi, vác tại trên lưng.

Vũ khí này tại tận thế tương đương hiếm thấy, bởi vì tiễn thể tích quá lớn, mang theo số lượng cũng không giống đạn như thế có thể duy nhất một lần mang rất nhiều, lại là vũ khí lạnh, tương đương phí sức không có kết quả tốt.

Đường Dư dò xét cái thanh kia cung, có thể nhìn ra trên cung gắn thêm rất nhiều kèm theo linh kiện, hai đầu trang dao găm, khi tất yếu có thể coi như loan đao cận chiến sử dụng.

Nữ nhân nghiêng dựa vào tiểu Giản trên đầu vai, xem bộ dáng là nghe theo tiểu Giản lời nói, quyết định thay đổi vị trí phương vị. Theo nàng cất bước động tác, trên lưng băng vải rất nhanh chảy ra màu đỏ sẫm máu mới dấu vết, vết thương này là gần nhất tạo thành, còn không có kết vảy, khẽ động liền xé rách.

Đường Dư thấy nhíu lông mày lại.

Trở ngại nữ nhân thương thế, hai người bọn họ cũng không có hành tẩu quá xa, tiểu Giản đem nữ nhân an trí tại túp lều mặt sau một cái thiếu đỉnh cũ trong xe, cái chỗ kia tại núi rác thải mặt khác, chính xác không quá dễ bị phát hiện.

Xác định nữ nhân giấu kỹ sau đó, tiểu Giản một mình trở về túp lều, từ dưới gối đầu móc ra một cây tiểu đao.

Tiểu đao bên trên có rất thô ráp rèn đúc vết tích, chuôi đao thân đao cũng là làm bằng sắt, giống như là từ bãi rác ngay tại chỗ lấy tài liệu chế tạo thành vũ khí.

Cũng tốt, so gậy gỗ tốt một chút.

“Đường Dư ngươi đi đâu vậy?” Đường Dư trong lỗ tai truyền đến Kim Diệp âm thanh thúc dục, các nàng xem không đến đồng đội mình thân ảnh, nhịn không được lên tiếng hỏi thăm.

Đường Dư lập tức trả lời nói: “Tại túp lều ở đây, Tiểu Ly, mau tới nhận người!”

Nàng không có đánh chữ, mà là trực tiếp phát ra âm thanh, đồng thời hiện thân ở túp lều màn cửa phía trước, hướng Kim Diệp chỗ ẩn thân vẫy vẫy tay.

Túp lều cùng nhà máy ở giữa có chút khoảng cách, còn có uốn cong góc độ, Đường Dư cũng không lo lắng cho mình bị Hoa Tí Nam nhìn thấy.

......

Tiểu Giản trái tim chưa từng có như thế nhảy nhanh như vậy qua, nàng vừa lấy được tiểu đao, liền nghe được bên ngoài rạp truyền đến một tiếng ý vị không rõ lộc cộc, trong đầu kinh khủng ký ức lần nữa vọt tới, nàng rất rõ ràng đó là cái gì.

Đó là Zombie sẽ phát ra âm thanh.

Nàng khó khăn quay đầu, trên lưng lông tơ dựng thẳng, chỉ sợ vừa quay đầu lại liền thấy chảy mủ gương mặt ghé vào sau lưng của nàng, trên tay tiểu đao cơ hồ nắm bất ổn, trong khoảnh khắc trên mặt liền thấm ra một cỗ mồ hôi ý.

Đây chính là Zombie vương.

Quả nhiên, mở ra bên ngoài màn cửa mặt đứng một cái hình người sinh vật, che bóng, hoàn toàn thấy không rõ gương mặt. Nó đưa lưng về phía màn cửa, hướng một phương hướng nào đó phất tay, sau một khắc, đối phương đột nhiên nghiêng đầu qua.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ