Chương 138

25 1 0
                                    


Giản Triệt tay kia cánh tay còn mang lấy máy tính, nàng không có bước vào Tống Lãnh Trúc viện tử, cứ việc cái kia cao cỡ nửa người Tiểu Viện môn một mực mở rộng ra.

Đường Dư vụt mà đứng lên, nhấc chân liền muốn hướng về ngoài cửa đi: “Có thật không?” Trên mặt của nàng ngăn không được mà vui sướng, cười gặp răng không thấy mắt, quá tốt rồi!

Chuyến này lữ trình không có Tiểu Ly, Chu Chu cũng không ở, nàng vốn là còn đang lo lắng không có phiên dịch muốn làm sao cùng Giản Triệt cùng Tống Lãnh Trúc câu thông, không nghĩ tới Giản Triệt nhanh như vậy liền giải quyết vấn đề ngôn ngữ.

Tống Lãnh Trúc cũng đứng lên, nàng mắt thấy Đường Dư muốn đi, liền mở miệng đề nghị: “Nếu không thì vào nói a.”

Ngữ khí không vội không chậm, vừa đúng.

Giản Triệt lúc này mới bưng máy tính bước vào tiểu viện.

Đường Dư lập tức cho Giản Triệt chuyển đến ghế nhỏ, thuần thục giống sân nhà này chủ nhân.

“Đường Dư, lại ghi vào một lần ngươi giọng nói tin tức.” Giản Triệt ngồi xuống, cất kỹ máy tính, đem kết nối lấy máy vi tính có dây tai nghe đưa cho Đường Dư, “Ngươi tùy tiện nói chút gì đều hảo.”

Đây không phải lần thứ nhất ghi vào tin tức, trước đây Giản Triệt còn cần máy tính camera quét hình qua nàng và Kim Diệp cổ tay trái. Đường Dư quen cửa quen nẻo mang hảo tai nghe, chuẩn bị kỹ càng. Trên màn ảnh máy vi tính thấp nhất vẫn là màu lót đen khung nhập liệu, phía trên có màu xanh lá cây dấu hiệu tại tự động nhảy lên, tầng cao nhất nhưng là máy thu âm giới diện.

Tống Lãnh Trúc cùng Giản Triệt đều ngẩng đầu nhìn nàng.

Đường Dư chớp chớp mắt, thuận miệng hô một cái tên: “Tống Lãnh Trúc .”

Tống Lãnh Trúc khuôn mặt một trận, thói quen lên tiếng: “Ân?”

Giản Triệt kỳ quái nhìn hai nàng một mắt, nàng chưa từng nghe qua Đường Dư đã phát ra cái này âm tiết, cũng không biết “Ngao ô heo” Chỉ đại chính là cái gì, tự nhiên cũng sẽ không minh bạch Tống Lãnh Trúc làm sao còn sẽ làm ra phản ứng.

“Tốt, đầy đủ.” Giản Triệt chuyển qua màn hình, tại trên bàn phím đùng đùng mà thao tác, trên màn hình tự động bắn ra rất nhiều giới diện, một tầng chồng một tầng, dấu hiệu không ngừng nhảy lên, dẫn tới Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc một tả một hữu thăm dò đi xem.

Cuối cùng, Giản Triệt điểm một cái nút Enter: “Âm thanh văn cùng cá nhân của ngươi ID toàn bộ phối hợp hoàn thành, ta làm ngụy trang xử lý, sau đó ngươi nói sẽ lách qua hệ thống mã hóa hạn chế, trực tiếp bị người khác tiếp thu.”

Tống Lãnh Trúc có lo nghĩ: “Sẽ không bị chữa trị cùng tra sát sao?”

“Sẽ không, coi như người bên ngoài biết chuyện này, bọn hắn cũng không tra được, chữa trị không được, bởi vì bọn hắn sẽ phát hiện, bất kỳ địa phương nào đều không có vấn đề.” Giản Triệt lòng tin tràn đầy, dính đến am hiểu lĩnh vực lúc cả người nàng là ngoại phóng lại tự tin.

“Lợi hại!” Đường Dư đưa ánh mắt từ trên màn hình dời, hướng về phía Giản Triệt dựng lên một cái ngón tay cái.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ