Chương 69

30 5 0
                                    


Kim Diệp hạ thấp thanh âm, đưa các nàng tại Quỷ cốc đụng phải sự tình êm tai nói, nàng lúc này ôn nhu đến có thể vặn ra nước, Tiểu Ly nghe mê mẩn, trên người đau ý đều nhẹ một chút.

Đường Dư đang ngồi một bên, cười hì hì nhìn xem Kim Diệp cùng Tiểu Ly, không chút nào cảm thấy chính mình dư thừa, còn âm thầm cảm thán trên tay còn kém đem hạt dưa.

Kim Diệp giảng đến Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc lạc đường lúc, tựa như nhớ tới cái gì ngẩng đầu lên, nàng hỏi Đường Dư: “Ngươi cùng Tống Lãnh Trúc đơn độc ở chung lúc, không có phát sinh cái gì a?” Ánh mắt của nàng đem Đường Dư từ trên xuống dưới quét một lần, thần sắc nghiêm túc. Đường Dư cùng nàng liên hệ mộ huyệt tình huống lúc, không có nhấc lên cùng Tống Lãnh Trúc ở chung chi tiết, ngoại trừ Tống Lãnh Trúc oẳn tù tì thua, Kim Diệp đối với hai người chung đụng tình huống không biết chút nào.

Nghe vậy, Tiểu Ly cũng ngửa đầu nhìn về phía Đường Dư.

Đường Dư thần sắc liền giật mình, không nghĩ tới ăn dưa ăn vào trên đầu mình, nàng nhất thời không có phản ứng kịp, vội vàng khoát tay: “Không có gì a, không nên suy nghĩ nhiều, hai chúng ta có thể phát sinh chút gì......” Trong đầu hiện lên, lại là là tại cửa đá xoay chuyển một khắc này, Tống Lãnh Trúc liều lĩnh đưa tay giữ chặt nàng hình ảnh.

Kim Diệp thần sắc quái dị nhìn về phía hơi có vẻ hốt hoảng Đường Dư: “Ta nói là, nàng có hay không đánh lén ngươi? Có thụ thương sao?”

Đường Dư quơ múa hai tay ngừng lại ngay tại chỗ, úc, nguyên lai là ý tứ này a.

“Không có, vết thương trên người cũng là trùng xà tạo thành.” Đường Dư thuận thế đè lại bả vai, giãy dụa một chút xương bả vai: “Chính là phía sau lưng xương sườn có thể sai chỗ một cây, ảnh hưởng không lớn, nhưng mà phải nuôi dưỡng.”

Nàng và Kim Diệp thương nói nặng không nặng , nói nhẹ không nhẹ, cũng may Chu Chu ngay cả người mang thuốc đều tiến vào doanh địa, các nàng không thiếu lưu thông máu hóa ứ cùng với ngừng đau thuốc, có thể chậm rãi tĩnh dưỡng.

Kim Diệp lên tiếng, mặc dù kinh ngạc Đường Dư dây buộc tóc như thế nào đến Tống Lãnh Trúc trên đầu, bất quá cũng không suy nghĩ nhiều, lại thu hồi tâm tư, tiếp tục cùng Tiểu Ly giảng Quỷ cốc sự tình.

Giảng đến xà Vương Xà mẫu đi theo đại gia ra mộ huyệt lúc, Tiểu Ly ngửa đầu vội vã cuống cuồng hỏi: “Tê, xà Vương Xà mẫu, lớn bao nhiêu a?”

Kim Diệp giơ tay lên, khoa tay múa chân một cái kích thước.

Trùng hợp nấu nước nóng Chu Thẩm Nhi gõ cửa đi vào, nhìn thấy Kim Diệp khoa tay múa chân, liền hỏi đầy miệng: “Tại nói gì đây?”

Tiểu Ly trừng to mắt, nói: “Đang giảng mãng xà, có cái kia —— thô.” Tiểu Ly học được một chút Kim Diệp động tác.

Chu Thẩm Nhi sợ hết hồn, vội vàng liền phi ba tiếng, nói: “Cũng không thể loạn khoa tay xà dài ngắn kích thước a, xà buổi tối sẽ tìm đến ngươi.”

3 người cũng là sững sờ, Tiểu Ly phản ứng lại, cười nói: “Đây là cái gì thuyết pháp?”

“Trong nông thôn lão thuyết pháp, không thể so sánh họa xà kích thước, không thể đưa tay chỉ mặt trăng.” Chu Thẩm nói xong, lại không tốt ý tứ cười nói: “Cũng không biết là đạo lý gì, các ngươi hiểu nhiều lắm chút cũng không tin những thứ này, coi như nghe chuyện tiếu lâm a.”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ