Hệ thống tuyên bố nhiệm vụ.Này thời gian điểm tạp , vô cùng tinh chuẩn.
Không hề nghi ngờ, tại chỗ toàn viên đều kích phát nhiệm vụ, Đường Dư dùng ánh mắt còn lại nhẹ nhàng đảo qua, liền có thể nhìn thấy một bộ phận người chơi điểm nhẹ cổ tay trái, bọn họ con ngươi tả hữu di động, hẳn là đang tra nhìn tin tức.
Chỉ là sinh vật biến dị cũng đã vọt tới bên chân , cái kia không thể mau trốn?
Đường Dư quyết định thật nhanh trở về thân thể, lôi kéo Chu Chu thối lui đến đám người sau đó, phía sau lưng chống đỡ lấy băng lãnh vách tường, có chuyện gì, trước hết để cho người phía trước treo lên.
Sinh vật biến dị trong đám xen lẫn tốp năm tốp ba cái Huyết Tang Thi, thậm chí còn có một cái cùng A Zombie một dạng trang phục bình thường Zombie tới gần, nghĩ đến chính là Tống Lãnh Trúc nói chủ lĩnh bên người thân vị thứ tư Zombie, nhưng cái này chỉ Zombie giá trị vũ lực cùng AB Zombie kém xa, lúc này lại có chút tứ cố vô thân, còn không có tới gần, liền bị Lê Lạc đồng đội hợp lực sập.
Đường Dư yên tâm lại, xem ra chủ lĩnh người thường xuyên mang theo AB Zombie là có nguyên nhân, bên người nàng hẳn là không lại so AB Zombie càng có thể thủ hạ đắc lực.
Đường Dư nhín chút thời gian, vừa lui vừa đánh mở giao diện trò chơi liếc qua, nửa trong suốt trên bảng bỗng nhiên viết mấy chữ to.
“Nhiệm vụ trước mặt: B cấp Zombie vương.”
Khá lắm, đây là trực tiếp chứng kiến Zombie vương sinh ra. Thì ra trong trò chơi này Zombie vương cũng không phải là ngay từ đầu liền tồn tại, mà là bởi vì kích phát một loại nào đó cơ chế mới xuất hiện.
Chỉ là cơ chế cũng quá kì quái, người biến dị lại biến dị, trở thành Zombie vương, đẳng cấp còn không thấp.
Nhiệm vụ tiêu đề cùng trước đây C cấp Zombie vương một dạng, không có đi hướng nhắc nhở, nhưng bởi vì Đường Dư lúc này liền cùng Zombie vương ở vào cùng một không gian, hệ thống trực tiếp cấp ra phát động tử nhiệm vụ.
【 Nhiệm vụ đặc thù: Gia nhập vào B cấp Zombie Vương Trận doanh, hoàn thành tiến độ 47%.】
Là nhiệm vụ đặc thù, cùng lần trước gặp phải C cấp Zombie vương lúc một dạng, điều này đại biểu hoàn thành nhiệm vụ lần này có thể phát động ngẫu nhiên dị năng.
Chờ đã, hoàn thành tiến độ 47% Là cái gì?
Đường Dư tim đập đột nhiên lọt nửa nhịp, nàng đột nhiên ngẩng đầu đi xem đã hóa thân thành B cùng Zombie vương chủ lĩnh người, trong đầu suy nghĩ sôi trào không thôi.
Từ chủ lĩnh người bắt đầu nổi điên lên, Đường Dư vẫn núp ở phía sau vừa, rời người nhóm có chút khoảng cách, nàng rất vững tin chính mình không có tiếp xúc đến dị hoá sau chủ lĩnh người.
Đó chính là lúc trước tạo nghiệt.
Đường Dư phía dưới ý thức sờ lên cổ của mình, trên cổ lỗ kim cũng không rõ ràng, sờ lên cũng không có cảm giác, chủ lĩnh người ghim kim thủ pháp thành thạo, rút thời điểm ngay cả huyết châu cũng không có chảy ra, một lát như vậy, lỗ kim tạo thành vết thương nhỏ chỉ sợ đã khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...