Cái này “Cuối cùng” để cho Đường Dư không hiểu ý nghĩa, chẳng lẽ Tống Lãnh Trúc đợi nàng đã lâu? Đường Dư kéo dài a một tiếng, xem như không biết trả lời như thế nào che giấu, đồng thời lại nội tâm nói thầm đứng lên, cái này mời cũng quá mịt mờ một chút, Tống Lãnh Trúc không phải có miệng sao? Gọi nàng một tiếng nàng chắc chắn chạy còn nhanh hơn thỏ, làm sao lại không gọi đâu.Đương nhiên, đây đều là không thể nói ra miệng.
Mắt thấy Đường Dư giả vờ ngây ngốc, Tống Lãnh Trúc thu hồi ý cười, đưa tay chỉ hướng cửa ra vào ghế đẩu.
Thế là Đường Dư chủ động dời qua cửa ra vào ghế đẩu, đoan chính ngồi ở Tống Lãnh Trúc đối diện, nàng móc ra giấy bút đặt tại mặt bàn, một bộ “Ta chuẩn bị kỹ càng nói chuyện” tư thế.
Tống Lãnh Trúc hơi sai lệch phía dưới, ánh mắt rơi xuống lời ghi chép trên giấy: “Có chính sự? Cho nên mới tới tìm ta sao?”
Ngược lại cũng không tính toán chính sự, Đường Dư lắc đầu, trên giấy nhất bút nhất hoạ mà viết: “Ta ngày mai phải ly khai Tùng Minh thành.”
Tống Lãnh Trúc cầm cái chén tay dừng một chút: “Nhanh như vậy?” Tỉ mỉ nghĩ lại Đường Dư nguyên bản là cùng Lê Lạc thông báo chỉ ở Tùng Minh thành chờ bảy, tám ngày, bây giờ quả nhiên là tính toán thời gian đi.
Đường Dư còn không có viết xong, nàng viết chậm chạp, giống như nghiêm túc lại giống đang do dự, Tống Lãnh Trúc chờ trong chốc lát, dứt khoát đem thân thể hướng phía trước quan sát, từ ngược lại chữ viết bên trong nhận ra Đường Dư mới viết câu:
“Ngươi đây? Tính thế nào?”
Tống Lãnh Trúc nghiêng thân, nàng rõ ràng đã thấy rõ chữ viết, nhưng cũng không có lên tiếng đáp lại, thẳng đến Đường Dư ngòi bút thoát ly mặt giấy, chậm rãi đem lời ghi chép giấy rơi mất cái vóc, nghiêm túc đẩy lên trước mặt nàng, nàng mới giống như là vừa thấy rõ nội dung ngồi ngay ngắn.
“Hiếm thấy thấy ngươi hỏi ta hành trình.” Tống Lãnh Trúc buông thõng đôi mắt, chỉ bụng tại ly pha lê ngoại vi vuốt một cái, lại thái độ khác thường, cũng không trực tiếp trả lời Đường Dư vấn đề.
Đường Dư án lấy lời ghi chép ngón tay âm thầm dùng lực, trong lúc nhất thời không biết nên thu hồi hay là nên hướng phía trước đẩy. Nàng trong ấn tượng Tống Lãnh Trúc rất ít vòng vo, chính mình hỏi thăm vấn đề đối phương cơ hồ đều biết trả lời, cho dù là tại trong Quỷ Cốc lần đầu hợp tác, Tống Lãnh Trúc cũng sẽ tính khí nhẫn nại cho nàng giảng giải giội tương là cái gì.
Nhưng tối nay Tống Lãnh Trúc bắt đầu né tránh vấn đề, cái này khiến Đường Dư âm thầm phỏng đoán chính mình có phải hay không vượt qua giới, người chơi ở giữa hành trình chính xác không nên dễ dàng tiết lộ cho người khác.
Nhưng mà, các nàng không phải ăn chung cơm bằng hữu sao? Ở giữa bạn bè hỏi một chút hành trình, không có quá phận a?
Cho nên Đường Dư nhắm mắt, cúi đầu đem lời ghi chép giấy lại đi đẩy về trước một phần.
“Ngươi cứ như vậy muốn biết?” Tống Lãnh Trúc gặp Đường Dư không có lùi bước, ý vị thâm trường hỏi thăm đến. Nàng thanh âm thật thấp, có chút câm, không hiểu mang tới chèn ép ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...