Mấy người tâm kinh đảm chiến đem chung quanh tìm tòi một vòng, không có phát hiện vết máu, cái này lại để cho lòng của mọi người hạ xuống một chút.Không có vết máu, liền biểu thị Tiểu Ly không có thụ thương, không có gãy chi xác, mang ý nghĩa nàng không có bị dị thú chia ăn.
Lục Lộ tại doanh địa nhóm hô: “Đường Dư, chúng ta đem ba lô bỏ lại vách đá, ngươi thấy được sao? Các ngươi đều tại đáy vực sao? Có sao không a?”
Lục Lộ liên tiếp hỏi mấy cái vấn đề, Đường Dư không có thời gian chậm trò chuyện, chỉ dặn dò “Chúng ta đều tại đáy cốc, đoán chừng một chốc trở về không được, ngươi thừa dịp trước khi trời tối mau mang di di trở về trong thôn, làm tốt phòng ngự, mấy ngày nay ít lên núi.”
Lục Lộ hừ hừ hai tiếng, trong lòng có rất nhiều nghi vấn, còn nghĩ hỏi lại, nhưng nàng biết rõ chính mình không giúp đỡ được cái gì, lại khéo léo ngậm miệng: “Hảo, chúng ta lần này trở về!”
Đường Dư đánh giá một phen bốn phía, không nhìn thấy túi đeo lưng bóng dáng. Cái hạp cốc kia như vậy dài, không có ai dẫn đội, Lục Lộ các nàng đường lên núi tuyến có thể cùng Đường Dư mấy người hoàn toàn không giống, ba lô bị ném ở dưới chỗ có thể không tại phụ cận.
Chỉ có thể thử vận khí một chút.
Mấy người ngẩng đầu nhìn trời một cái sắc, màn đêm buông xuống, trong rừng tia sáng dần dần yếu ớt, côn trùng kêu vang cũng bắt đầu tụ tập xuất hiện, chợt có một hồi gió lạnh xuyên qua hẻm núi, để cho đám người hiện lên một mảnh nổi da gà.
Mấy người thương lượng một hồi, chuẩn bị dọc theo hẻm núi tiếp tục tìm kiếm.
Các nàng trong năm người 4 người cũng là Zombie, thật cũng không sợ sợ tối đêm, Đường Dư trong tay còn có đèn pin, cũng đầy đủ chiếu sáng bốn phía.
Chỉ là hẻm núi hai bên thông suốt, nên đi một bên nào đi để cho đám người gặp khó khăn, vạn nhất tuyển sai lầm phương hướng, cứu viện xác suất thành công liền sẽ trên diện rộng hạ xuống.
Cuối cùng, Đường Dư quyết định, đi theo đội kia người chơi, hướng về đầm lầy địa phương hướng tiến lên. Mù lòa trong miệng Bọn hắn, để cho đám người cảm thấy rất khả nghi.
Muốn thông qua đầm lầy không khó, nhưng muốn phí chút công phu. Đường Dư vung Kinh Long, chém ngã bảy khỏa to cở miệng chén cây cối, loại bỏ cành lá, song song đặt chung một chỗ. Kim Diệp từ trên vách đá cởi xuống một cây cứng cỏi dây leo, đám người hợp lực, đem đầu gỗ giao nhau trói nhiễu đâm vào một chỗ.
Đường Dư lại cho mỗi người nạo một cây to bằng cánh tay dài nhỏ bụi cây, xem như chống thuyền dùng mái chèo, mấy người đem đơn sơ bè gỗ đẩy tới khi trước trong vùng đầm lầy, bởi vì chịu lực diện tích cũng đủ lớn, một chốc không thấy có hạ xuống khuynh hướng, mấy người lập tức lên bè, riêng phần mình dùng trong tay trường mộc côn chống đỡ đến trong đất bùn, thôi động bè gỗ đi tới.
Tại trong trên mặt đất chèo thuyền có thể so sánh ở trong nước muốn khó khăn đất nhiều, lại bởi vì lâu dài phụ trọng, bè gỗ ẩn ẩn cũng có hạ xuống thế. Cũng may đầm lầy lại hướng phía trước, bùn đất bề mặt thủy càng ngày càng nhiều, mấy người tăng cường tốc độ, đem bè gỗ chống được một chỗ nước cạn hố, lại hướng phía trước, chính là một con sông, chọc trời cây cối cũng tại nơi đây im bặt mà dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...