Chương 94

36 5 0
                                    


Đường Dư không có suy xét quá lâu, Tống Lãnh Trúc tại nàng làm ra quyết định phía trước, cũng đã bắt đầu khởi hành, một đoàn người đạp miểng thủy tinh cặn bã hướng về lưới sắt đi, xem bộ dáng là chuẩn bị rời đi cấm khu.

Đi ngang qua khắc chữ tảng đá lúc, Tống Lãnh Trúc đột nhiên dừng bước chân lại, quay đầu nhìn về phía Đường Dư phương hướng.

Theo ở phía sau tiểu Thất không có phòng bị, kém chút đâm vào trên vai Tống Lãnh Trúc.

“Thế nào? Tống đội.” Nàng nhanh chóng lui về phía sau hai bước, kéo ra cùng đội trưởng khoảng cách, theo Tống Lãnh Trúc ánh mắt nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy hình chữ nhật trên tảng đá còn bày ra mấy cỗ người chơi thi thể, bị mưa to gặp một chút, trên mặt đất tất cả đều là huyết thủy.

“Không có việc gì.” Tống Lãnh Trúc thấp giọng đáp lại, nhưng ánh mắt không có dời.

Đường Dư trong lòng bất ổn, đồng thời cũng xác định một việc, Tống Lãnh Trúc thật sự có thể tinh chuẩn định vị phương vị của nàng, dù là nàng bây giờ ẩn lấy thân.

Nói như vậy, dưới đất phòng thí nghiệm phòng máy, Tống Lãnh Trúc lần đầu tiên tới điều tra liền biết nàng trốn ở nơi đó.

Thật là kỳ quái, ở đây mùi máu tươi dày đặc như vậy, theo lý thuyết mùi của nàng hẳn là bị che giấu mới đúng, Tống Lãnh Trúc là thế nào định vị đến nàng.

Đường Dư nhịn không được đưa tay ngửi ngửi cánh tay của mình, lại gọi qua đuôi ngựa tóc nhọn hít hà, huyết khí nồng nặc cùng cái khác Zombie không có gì khác biệt, trong tóc nhiễm đến tiêu nộ khí vị bị mưa to xối phải bảy tám phần, hẳn là cũng không có gì đặc biệt mới là.

Chẳng lẽ Tống Lãnh Trúc ở trên người nàng trang máy xác định vị trí hay sao? Đường Dư mau đem trên người mình sờ soạng một lần.

Trong thoáng chốc lại trở về nhớ lại đánh giết C cấp Zombie vương lúc, Tống Lãnh Trúc nói với nàng câu kia: “Vô luận ngươi trốn đến nơi đâu, ta đều sẽ tìm được ngươi.”

Thì ra người này không phải đang thả ngoan thoại, là tới thật sự a.

Bên này nội tâm đang kinh nghi bất định lúc, bên kia Tống Lãnh Trúc đột nhiên mở miệng nói chuyện , là mặt hướng đồng đội của mình nói: “Kế tiếp chúng ta đi nội thành đi loanh quanh.”

“A.” Tiểu Thất lên tiếng, cái này chỉ lệnh vừa mới Tống đội tại cửa chính lúc đã nói qua, tại sao lại giảng một lần?

Quái sự mỗi năm có, gần nhất đặc biệt nhiều.

Sau đó, Tống Lãnh Trúc nghiêng đầu sang chỗ khác đi lên phía trước, không còn lưu lại một bước.

Đường Dư nhếch miệng, đi được thật là quả quyết, cũng không tới cùng mình cùng Chu Chu chính thức nói lời tạm biệt.

Nàng vuốt vuốt cái mũi, thu thập xong tâm tình đi cùng mình đồng đội tụ hợp.

Thật giả tổ ba người nháo kịch hạ màn kết thúc, khuôn viên bên trong đã không có người chơi dừng lại, lạc đàn người chơi đều bị Đường Dư mấy người đánh giết, chân chính có thực lực người chơi cũng liên tiếp rút ra cấm khu, bây giờ, chỉ có Đường Dư một nhóm 4 người còn bận hơn không ngừng.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ