Chương 101

34 4 0
                                    


Đường Dư đầu óc vận chuyển tốc độ cao, trong phòng nghỉ này có ánh sáng liền sẽ có ảnh, đóng lại đèn pin nhỏ bóng đen diện tích càng lớn hơn, nếu như Hắc Hạt truyền tống tới, nàng nhất kích không thể mệnh trung, đối mặt số lượng địch nhân liền sẽ gấp bội.

Hắc Hạt dùng dị năng hóa thành thực thể không biết là như thế nào trạng thái, nếu như hoàn toàn đã copy bản thể của hắn thực lực, cục diện biến thành hai đánh một, hoặc là ba đánh một, Đường Dư là không thể nào có phần thắng.

Cho nên, hoặc là nàng ra tay cấp tốc một chiêu mất mạng, hoặc là......

Đường Dư nghĩ nghĩ, hướng phía trước bước ra một bước, đến gần Tống Lãnh Trúc . Nàng tay phải đem đao một lần nữa gác ở Tống Lãnh Trúc trên cổ, tay trái nắm thành ưng trảo hình dáng, treo ở Tống Lãnh Trúc cổ vị trí.

Khoảng cách giữa hai người gần vô cùng, gần đến có thể tinh tường ngửi được Tống Lãnh Trúc trên người lạnh hương.

Tống Lãnh Trúc sắc mặt bất thiện nhíu lông mày lại, khoảng cách như vậy, Đường Dư nếu là muốn thương tổn nàng, đắc thủ xác suất sẽ rất cao.

Tống Lãnh Trúc làm nhân loại bản năng để cho nàng muốn đi lui lại, nhưng nàng ngạnh sinh sinh nhịn được, chỉ cảnh cáo nói: “Không cho phép đem ngươi phục chế dị năng dùng tại trên người của ta.”

Đường Dư sửng sốt một chút, nhìn về phía Tống Lãnh Trúc ánh mắt sáng mấy phần.

Đúng a, Tống Lãnh Trúc không đề cập tới, nàng cũng không nghĩ tới gốc rạ này.

Ánh mắt lại dời về phía Tống Lãnh Trúc cổ thon dài lúc, Đường Dư tâm tư liền không có đơn thuần như vậy , nàng nhịn không được nuốt xuống một chút, cái này bóng loáng da nhẵn nhụi, thật sự rất muốn chạm thử, nếu là đụng phải, liền có thể dính vào “Vị trí thay thế” A?

Liền trong nháy mắt đó, Đường Dư phát giác được Tống Lãnh Trúc quanh thân khí áp thấp rất nhiều, ngẩng đầu nhìn lên, Tống Lãnh Trúc trong đôi mắt đã mang tới đề phòng chi ý.

Loại ánh mắt này, Đường Dư tại cấm khu cũng đã gặp, đối với chính mình lực sát thương cực lớn. Ngực nàng vị trí lập tức trở nên chua xót, như bị con kiến bò qua đồng dạng để cho người ta khó chịu, nàng không thích Tống Lãnh Trúc nhìn như vậy nàng.

Tính toán, Đường Dư ngoan ngoãn đứng vững, là chính mình trước tiên lên tâm động niệm tâm tư bất chính, phá hủy các nàng quan hệ hợp tác, không trách Tống Lãnh Trúc phát hỏa.

Nàng thu hẹp tâm thần, tiếp đó hướng Tống Lãnh Trúc gật đầu, chỉ rõ mình đã chuẩn bị sẵn sàng.

Cảnh tượng trước mắt giống như là hoa, sau một khắc, một cái người cao nam nhân xuất hiện ở Tống Lãnh Trúc vị trí.

......

Hắc Hạt làm chuẩn bị đầy đủ, hắn không giống phía trước người lính gác kia như vậy mờ mịt, cảnh tượng trước mắt phát sinh biến hóa một khắc kia trở đi, là hắn biết Tống Lãnh Trúc xuống tay với hắn .

Đây là chuyện có thể tiên đoán được, Phương Dịch Minh trong đội ngũ, ngoại trừ người lính gác kia, liền đếm Hắc Hạt yếu nhất, hắn nhất định là cái tiếp theo bị chuyển đổi mục tiêu.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ