Chương 66

27 4 0
                                    

Đường Dư nghĩ cũng phải, tới đều tới rồi, đến thuận một chút đồ vật đi. Huống hồ dò xét xong chủ mộ, các nàng dò xét mộ nhiệm vụ chắc cũng sẽ kết toán đến càng nhiều hơn một chút.

Nàng thăm dò mắt nhìn phía dưới hang động, tiểu Thất đèn pin lúc sáng lúc tối, nhưng trong huyệt động mười phần bình tĩnh, chủ mộ bên trong hẳn là không thiết trí cái gì cơ quan.

Đường Dư hướng hướng hai đầu cuộn tại cùng một chỗ liếm láp vết thương cự xà bái một cái, cũng không để ý đối phương có nghe hiểu hay không, nhờ cậy nói: “Giúp ta chiếu khán tốt đồng bọn của ta, chúng ta đi đến liền đi lên, cảm tạ ngài hai vị .”

Hai đầu cự xà không để ý tới nàng.

Ngược lại là giữa mọi người trầm muộn không khí bị nàng câu nói này quét sạch sành sanh.

Lê Thành Giản trước tiên theo tiểu Thất dây leo núi tuột xuống, tiếp lấy Đường Dư cùng Chu Chu cũng nhảy tới chủ mộ bên trong.

Lúc này, Tống Lãnh Trúc một đoàn người đã đem cái kia vừa dầy vừa nặng màu lót đen hoa văn màu Tất Quan cạy mở, Tất Quan bên trên đầy vẽ vân văn cùng thần tiên ma quái, nhìn qua hoa mỹ lại quái dị. Lê Thành Giản đưa tay sờ một chút, thở dài: “Cái này phi thăng đồ quá tinh xảo , Tất Quan cũng không có chịu đến hư hao, thực sự là kiện tác phẩm nghệ thuật.”

Hắn là người biết nhìn hàng, cùng Đường Dư loại này không hiểu thưởng thức người hoàn toàn khác biệt.

Vương thất hạ táng phương thức cực kỳ rườm rà, màu lót đen hoa văn màu Tất Quan bên trong còn bao quanh một tầng Chu thực chất hoa văn màu Tất Quan, cuối cùng mới là trong để đặt thi thể quan tài. Chu thực chất hoa văn màu Tất Quan màu sắc diễm lệ, dùng cũng là xanh đậm, phấn hạt, hoàng bạch dạng này đặc biệt sáng tỏ sắc điệu, trang sức tráng lệ, quan tài bên trên điêu khắc tiên sơn bạch hạc, nhìn như cùng “Trường sinh bất lão, vũ hóa thăng tiên” Có chút quan hệ.

Tiểu Thất cùng song bào thai đang tại trong nạy ra quan tài tấm che.

Mục tiêu của các nàng vô cùng rõ ràng, tựa hồ đồ vật mong muốn ngay tại trong quan tài, chung quanh nhiều đồ tốt như thế các nàng xem cũng không nhìn một mắt.

Đường Dư thu lại suy nghĩ, cách xa quan tài. Nàng dò xét bốn phía, chung quanh vật bồi táng vẫn lấy thanh đồng khí cùng ngọc khí làm chủ, nàng đối với những đồ vật này không có hứng thú, bất quá mộ thất nơi hẻo lánh nhất trưng bày một loạt binh khí, Đường Dư nhãn tình sáng lên, thẳng hướng giá binh khí đi.

Ở đây hoành mang theo bảy chuôi Thanh Đồng Kiếm, trừ cái đó ra còn có cỏ sắt, kích, đao nhóm vũ khí. Đáng tiếc những vũ khí này đều đã vết rỉ loang lổ, không biết là có hay không còn có thể sử dụng.

Đường Dư cầm lấy một cái thanh đồng đoản kiếm, kiếm dài 1m, trên vỏ đao đã có màu xanh đồng, nàng rút đao ra phong xem xét, đồng đao màu đen lưỡi đao bảo tồn được mười phần hoàn hảo, càng là mới tinh bộ dáng.

Đường Dư quơ hai vung, thân kiếm rất nhẹ, xúc cảm so Kinh Long phải kém một chút, nhưng cũng coi như tiện tay, chỉ là chuôi đao thanh đồng đã gỉ mục nát, nắm lên tới cũng không thoải mái dễ chịu.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ