Chương 71

30 5 0
                                    

Sáng sớm ngày thứ mười, Đường Dư tiếp vào Lê Thành Giản gửi tới tin tức, vũ khí của nàng đã làm tốt, tùy thời có thể đi lấy.

Trùng hợp Chu Chu muốn đi trước lão già mù nơi ở cho hai đầu mãng xà tiến hành lần thứ hai giải phẫu, Phó Mộng Thanh cũng muốn đi thăm hỏi Tỉnh Duyệt, thế là đại gia ước hẹn cùng một chỗ kết bạn mà đi, Đường Dư vừa vặn mượn cái khỉ con dựng một xe tiện lợi.

Một nhóm 3 người hướng hậu sơn đi rất lâu, mới nhìn đến trong rừng có bầy khỉ hoạt động mạnh, bất quá cũng là một ít con khỉ, chở không được người. Chu Chu thổi một tiếng vang lên huýt sáo, một con khỉ nhỏ nghe thấy được, thì thầm kêu hai tiếng, một đầu đâm vào trong rừng không thấy tăm hơi.

3 người lại đợi rất lâu, Chu Chu nói khỉ nhỏ báo tin cho Hầu Vương đi. Quả nhiên, cũng không lâu lắm, ba con lớn con khỉ đã đến Chu Chu trước mặt.

Đường Dư trêu ghẹo nói: “Ngươi cái này tuần thú năng lực cũng không kém a.”

Chu Chu nói: “Đây không phải năng lực của ta, chỉ là lão già mù đã phân phó, cho nên bầy khỉ mới có thể tới chở chúng ta, thật nói lên tuần thú bản lĩnh, ngươi phải xem nhìn Tỉnh Duyệt.”

Chu Chu cái này mười ngày bên trong, không thời cơ đến hướng về tại hai nơi, Tỉnh Duyệt biến hóa nàng nhìn ở trong mắt.

Đường Dư bị khơi gợi lên hứng thú, quyết định đi lấy vũ khí phía trước đi trước xem Tỉnh Duyệt. Cách các nàng từ đại mộ đi ra bất quá mười ngày, cô muội muội này cứ như vậy lợi hại sao?

3 người cưỡi khỉ con, đi hơn nửa ngày, mới được đưa tới lão già mù phòng trúc phía trước.

Lão già mù cùng lão hổ đều không có ở đây, chỉ có Tỉnh Duyệt cùng hai đầu mãng xà chờ tại trong viện.

Đường Dư đến lúc đó, vừa hay nhìn thấy Tỉnh Duyệt đứng tại trước mặt Kim Mâu cự xà, thân mật vòng quanh cổ rắn. Kim Mâu cự xà thỉnh thoảng phun lưỡi, cái đuôi lượn quanh cái vòng, đem Tỉnh Duyệt vòng tại chính giữa.

Đường Dư thấy một hồi sợ hãi thán phục, nàng xem như xà Vương Xà hậu nửa cái ân nhân cứu mạng, cũng không dám không chút nào phòng bị mà cùng bọn chúng sát lại như vậy gần. Trên đầu là miệng rắn, bên cạnh lúc vòng quanh thân rắn, chỉ cần mãng xà hơi chút dùng sức, Tỉnh Duyệt liền sẽ bị chặn ngang đè bẹp.

Cũng Tỉnh Duyệt giống người không việc gì, ôm lấy cổ rắn, tiếp đó trực tiếp ngồi ở thân rắn bên trên, ngửa đầu không biết đang nói thứ gì.

Thẳng đến nghe được sau lưng có bầy khỉ tiếng kêu, Tỉnh Duyệt mới xoay người, nghi ngờ nghiêng đầu. Nàng không nhìn thấy, nhưng có thể cảm giác được tới không phải là có uy hiếp người, bằng không thì xà Vương Xà sau đã sớm làm khó dễ.

“Tỉnh Duyệt.” Phó Mộng Thanh mở ra doanh địa nhóm kêu một tiếng, cầm hộp cơm đứng tại cách xà xa ba mét chỗ. “Ta mang theo chút gà nướng, tới nếm thử.”

“Hảo.” Tỉnh Duyệt ngọt ngào đáp lời, nhảy xuống thân rắn, sờ về phía Phó Mộng Thanh phương hướng.

Đường Dư hỏi hỏi nói: “Lão già mù đâu? Cùng lão hổ đi ra cửa sao?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ